24 เม.ย. 2023 เวลา 00:58 • ข่าวรอบโลก

รัสเซียกำลังให้บทเรียนชาตินักล่าอาณานิคมนำโดยอเมริกา:

ประธานาธิบดี Daniel Ortega ของนิคารากัวออกมายืนยันว่า 'ที่กองทัพรัสเซียต่อสู้อยู่ขณะนี้คือสู้กับกองทัพนีโอนาซีหรือกองทัพสายฮิตเลอร์ใหม่ที่นาโต้นำโดยอเมริกาฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีกครั้ง รัฐบาลยูเครนขณะนี้คือลูกๆ ของฮิตเลอร์ในอดีต'
14
ผมเคยอธิบายไว้นานแล้วว่ารัสเซียเคยปราบกองทัพนโปเลียนมาแล้ว เคยปราบกองทัพนาซีของเยอรมนีนำโดยฮิตเลอร์มาแล้ว กองทัพยูเครนที่มีนาโต้หนุนแค่จิ๊บๆ และกองทัพรัสเซียจะปราบได้สบายๆ มีกลุ่มคนที่ถูกสื่อกระแสหลักตะวันตกล้างสมองออกมาด่าเสียๆ หายๆ มาก ผมแค่ลบคอมเมนต์และบล็อคทิ้งไปเท่านั้น
10
ตอนนี้ กองทัพอเมริกาและนาโต้ รวมทั้งยูเครนกำลังถูกน็อคที่ยูเครน รัสเซียไม่ต้องเร่งปิดเกมหรอกครับ แค่เต้นฟุตเวิร์กหาจังหวะต่อยหมัดฮุคโชว์เป็นครั้งคราว ประคองไปให้ครบยก ๑๕ หรือ ๒๐ ยก ก็จะได้รับการชูมืออย่างงดงามแล้ว
11
ตอนนี้ รัสเซียต่อยโชว์เพื่อให้ประชาชนทั้งโลกมองเห็นความร้ายกาจของรัสเซีย และสื่อนานาชาติจะได้ใช้จังหวะนี้ขุดคุ้ยอาชญากรรมที่รัฐบาลอเมริกาและนาโต้ทำในประเทศอื่นๆ รวมทั้งสร้างสถานการณ์จนกระทั่งเกิดสงครามที่ยูเครน
13
สงครามในยูเครนคือห้องเรียนใหญ่ที่รัฐบาลรัสเซียต้องการสอนให้คนทั้งโลกรู้จักประเทศชาตินักล่าอาณานิคมดียิ่งขึ้นว่าตัวตนแท้จริงนั้นเป็นอย่างไร และขณะนี้ก็กำลังพ่ายแพ้รัสเซียเหมือนในอดีตดังที่ผมประเมินไว้ล่วงหน้า
13
สื่ออื่นๆ ไม่กล้าฟันธงว่ารัสเซียจะชนะเพราะต้นทุนข้อมูลข่าวยังไม่มี สื่อทางเลือกในไทยส่วนใหญ่จะเกิดขึ้นเมื่อสามสี่ปีที่ผ่านมานี้เอง
2
ผู้นำประเทศที่เคยถูกล่าอาณานิคมจำนวนมากขณะนี้มองสถานการณ์โลกขาดครับ จึงเลือกที่จะวิ่งไปหารัสเซียและจีนมากกว่าอเมริกา
15
โฆษณา