24 เม.ย. 2023 เวลา 04:27 • ความคิดเห็น

ปฐมบท และแนะนำตัว

สวัสดีค่ะทุกคนที่หลงเข้ามา ที่นี่จะเป็นแหล่งไลฟ์สไตล์ ความชอบ รีวิว ของเด็กน้อยค่ะ ได้แก่ความบันเทิงในรูปแบบเกมส์ ซีรีส์ หนัง การ์ตูน อนิเมะ ของกิน ของหวาน สถานที่เที่ยว(ถ้ามีงบ) และไลฟ์สไตล์ต่างๆที่เกี่ยวข้อง หรือน่าสนใจที่เด็กน้อยอยากหยิบยกมาเป็นประเด็นค่ะ
อย่างแรกเลย เด็กน้อย มีความเวิ่นเว้อในช่วงนี้
เลยต้องการหากิจกรรมให้ตัวเองได้มีอะไรทำ เนื่องจากเด็กน้อยตัดสินใจก้าวออกจากเซฟโซน และงานประจำที่เคยทำ เพราะเบื่อกับลูปที่ต้องวนเจอ แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ายุคสมัยนี้ ระบบทุนนิยม ถ้าไม่มีเงินก็ค่อนข้างลำบาก และการใช้ชีวิตที่มีความกดดันตั้งแต่ก่อนเข้าทำงาน ถึง เลิกงาน ถ้าไม่เก่งจริง ขยันจริง และอดทนจริง ก็เหนื่อยเนาะ
ตอนนี้เด็กน้อยเป็นเด็กที่ว่างงาน เวิ่นเว้อ ค่อนข้างไร้แก่นสาร มีความกดดันในชีวิต และยังอยู่ได้เพราะกินบุญเก่าจากการทำงานอย่างประหยัดมากที่สุดค่ะ แต่ยังไงก็ตามเด็กน้อยยังดีใจที่มีกำลังใจดีดีของคนเคียงข้างเด็กน้อยค่ะ
สำหรับเด็กน้อยคนนี้อาจไม่มีอะไรน่าสนใจ หรือดีพอที่จะช่วยแนะนำใคร แต่เด็กน้อยคนนี้จะเป็นกำลังใจ อยู่เคียงข้างให้กับคนที่เจอปัญหาชีวิตต่างๆ ทั้งเรื่องส่วนตัว เรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องเพื่อน เรื่องใดๆก็ตามที่เป็นปัญหาให้ผ่านพ้นมันไปได้นะคะ
ชีวิตไม่สิ้นก็ต้องดิ้นๆกันต่อ เหมือนเด็กน้อยคนนี้ค่ะ
ไม่อยากพิมพ์ว่าสู้ๆ เท่าไหร่ เพราะบางคนอาจไม่อยากสู้ แต่เอาเป็นว่า เป็นกำลังใจให้ เพจนี้อยู่ตรงนี้ ใครมีเรื่อง มีปัญหาอยากระบายสามารถระบาย และให้กำลังใจกัน เป็นสิ่งที่ดีของเพื่อนมนุษย์คนนึงนะคะ
กอดให้กับทุกคน เป็นกำลังใจให้ค่ะ <3
Everything will be ok in the end, if it's not ok , it's not the end
John Lennon
โฆษณา