24 เม.ย. 2023 เวลา 12:48 • ความคิดเห็น
ของผม นับตั้งแต่คบเป็นแฟน จนถึงตอนนี้นะครับ ก็ 21 ปีครับ
ผมไม่มีคำพูดเท่ห์ๆเลย ไม่รู้ด้วยว่ามาถึงตรงนี้ยังไง รู้แต่ไม่ได้ใช้ความพยายามอะไรเลยครับ ใช้ชีวิตปกติ ทำงานเจอสาวๆสวยๆ มันก็มีหวั่นไหว แต่ก็ไม่เคยลากใครเข้ามา หรือพาตัวเองออกไป
แค่รู้สึกว่า ภรรยา ทำให้ผมพอใจในวิถีชีวิตของตัวเอง ต้องให้เครดิตภรรยาเลยครับ และก็แอบคิดว่า ตัวผมเอง คงทำให้เค้า พอใจในชีวิตของตัวเค้าเองด้วยเช่นกัน
1
ถ้าเรารักใครสักคน และชอบตัวเองมากๆเวลาที่ได้อยู่ด้วยกัน
ก็น่าจะเป็น พื้นฐานสำคัญในการทำให้ชีวิตคู่ยืนยาวนะครับ.
1
โฆษณา