24 เม.ย. 2023 เวลา 19:25 • บันเทิง

KACHAIN ✨วงดนตรีทำนอง POP ฟังสบาย ติดหู🍃

/วันนี้ ลอง ฟัง ดู อยากลองมาแนะนำวงดนตรี ที่ทั้งภาพลักษณ์และเพลงของพวกเขามีความ กวนๆ แสบซ่า แต่พร้อมจะตกให้พวกคุณหลงรักพวกเขาได้ในเวลาเดียวกัน และวงนั้นคือ “Kachain” นั้นเอง
/“Kachain” คือวงที่กลุ่มเพื่อนคณะสถาปัตย์ลาดกระบังรวมตัวกันเล่นดนตรีจากความชื่นชอบ โดยแต่ละคนต่างมีแนวดนตรีที่ชอบแตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็น Hiphop , Soul , Jazz , Pop และ City pop ถึงจะฟังเพลงไม่เหมือนกันก็ตามแต่พวกเขาสามารถหาจุดร่วม ความชอบในเรื่องดนตรีของแต่และนำมาประกอบเป็นเพลงฉบับของพวกเขาเองได้อย่างไม่เขอะเขิน
/นอกจากนี้เอกลักษณ์อีกอย่างของวงคือ เรามักจะเห็นพวกเขาทั้ง 4 คนประกอบด้วย นน (ร้องนำ) , ฟ๊อด (กีตาร์) , ภูมิ (เบส) และ ฌาน (คีย์บอร์ด) มักจะใส่เสื้อผ้าสีแม่สี ประมาณว่ามองเห็นจากดาวอังคารก็จะเห็นวงนี้เด่นเป็นสง่า แต่ต้องยอมรับว่ามันเข้ากับแนวเพลงของพวกเขา ที่ทำให้คนฟังอารมณ์ได้ตลอดเวลาจริงๆ
/ซึ่งเพลงทั้งหมดของ “Kachain” ปล่อยออกมาทั้งหมด 6 เพลงในตอนนี้ และมักจะมาในรูปแบบเพลง Pop ฟังสบายติดหู มีกิมมิคเล็กๆน้อยๆเป็นท่อนแร๊ป ชิลๆ บอกเลยว่าฟังรอบเดียวมันไม่พอเพราะมันจะอยากฟังไปเรื่อยๆ
/ทางแอดเชื่อว่า อย่างน้อย หลายๆคนน่าจะคุ้นหูกับเพลง “ฟีลก็คล้ายแฟน” ที่บอกถึงความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจนของคนสถานะมากกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่แฟนได้อย่างชัดเจน ด้วยเนื้อเพลงที่ตรงไปตรงมา และดนตรีที่ไม่ได้เศร้าแต่มีจังหวะให้คนฟังโยกตามอย่างลืมตัว
โดยทางวงได้ปล่อยเพลงนี้ตอนที่เคยเปิดตัวเป็นศิลปินค่าย “Boxx music” ในโปรเจค “New kids in the boxx” พร้อมกับยอดวิวปัจุบัน ที่พุ่งไปถึง1.2ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย
/และเพลงใหม่ของพวกเขาอย่างเพลง “ถ้าเธอไม่รัก” ที่บอกเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ที่ควรจบลงแต่คนหมดใจกลับไม่พูดคำว่า “เลิก” ออกมา ก็ได้ถูกปล่อยให้เราฟังตั้งแต่ 1 เดือนก่อนแล้ว พร้อมกับ Music video ที่ so citypop japanese มากๆ แม้เนื้อหาเพลงจะเศร้า กลับกันดนตรีในเพลงไม่ได้เศร้าอย่างที่คิด แต่สามารถทำให้เราเข้าใจความรู้สึกของคนในสถานะนั้นได้เป็นอย่างดีเหมือนกัน
/บอกเลยว่า ใครกำลังมองหาวงที่ทำเพลงติดหูฟังแล้วสบายใจ ทาง ลอง ฟัง ดู ขอให้ลองเลือก Kachain เป็นวงแรกที่ควรแก่การคลิ๊กเข้าไปฟังเพราะยังมีทั้ง เพลงช้า อย่าง “เสกคาถา” และ “ยังไม่พร้อม” เพลงเต้นสวิงสุดเหวี่ยง ที่ยังรอให้ทุกคนกดเข้าไปฟังได้ตลอดทางช่อง Youtube ของ Kachain พร้อมในแพตฟอร์มต่างๆ
คลิ๊กเลยสิ! รออะไรอยู่!!!🔥☺️
โฆษณา