25 เม.ย. 2023 เวลา 07:39 • ศิลปะ & ออกแบบ

กรี๊ดดด ในที่สุดพี่แบงค์ของฉันก็เสร็จสักที

ขอบคุณความพยายาม เธอเก่งมากเลยนู๋เนตร เก่งโครตๆๆเลย
ยังไม่รับวาดแนวนี้นะ ยังไม่พร้อม
คงต้องฝึกอีกเยอะ
แต่ตอนนี้ฉันยิ้มไม่หุบแล้ว โอ๊ยยย จะร้อง ดีใจมาก ไม่คิดว่าตัวเองจะทำได้
การกลับแต่ละครั้งของฉัน มันพัฒนาขึ้น และครูของฉันก็จะบอกเช่นนั้นเหมือนกัน
ทุกคนรู้รึป่าวว่าฉัน ได้คะแนนจากครูเท่าไหร่ ฉันได้คะแนน8เต็ม10 โดยครูก็ได้แจ้งจุดที่ต้องปรับปรุงให้ฉัน และได้แก้ไขงานมาให้ฉันดูเป็นตัวอย่าง
และมาดูกันต่อนะ งานแก้ไขที่ฉันวาดจะออกมาเป็นไง มาดูกันเลยงับ
เป็นไงกันบ้างงับ สวยรึยังงับ
ฝากติชมกันได้นะทุกคน
❤️DM Art Me❤️
โฆษณา