26 เม.ย. 2023 เวลา 10:08 • อาหาร
Nagitora

Nagitora ร้านIzakaya ในซอยสุขุมวิท22 ที่อร่อยทุกอย่าง💞

ถ้าจะพูดถึงizakaya อันดับต้นๆในใจ คงเป็นที่ไหนไม่ได้นอกจากที่นี้!! เริ่มจากบรรยากาศเป็นกันเองมาก พนักงานserviceเต็มที่100% รู้จักเมนูในร้านทั้งหมดสามารถอธิบายได้ทุกจานว่าคืออะไร เราไปดูกันเลยมีจานไหนแนะนำบ้าง
Appetizers
มาเริ่มจากของกินเล่นเมนูsignatureของทางร้าน มาหลายรายการเลยค่ะ เเต่ขอรีวิวในส่วนของจานเด็ดๆที่ประทับใจให้เเยกมาให้เพื่อนๆอ่านตามความชอบของเรา
ข้าวโพดย่างเนย หอมอร่อยสมกับที่รอคอยมากๆๆ แนะนำเลย รสชาติมันหวานๆเค็มๆ แล้วมาร้อนๆ อร่อยมาก
ทาโกะวาซาบิกับชีสทอดก็เริ่ดอยู่ กินเป็นกับแกล้ม
หนวดปลาหมึกย่างอร่อยมาก รสชาติหวานๆเค็มคล้ายปลาหมึกบดตามรถเข็นเลย
จานหลักจัดเต็ม
โรลแซลมอนเด็ดมาก! โรลเเซลมอน is a mustเลย ครึ่งนึงburnไฟ อีกครึ่งยังดิบ ได้กินทั้ง2อย่างเลยในจานเดียว สั่งสลัดเต้าหู้มาตัดเลี่ยนบ้าง จานนี้เฉยๆ แก้มปลาบุรีย่างอร่อยมาก หนังกรอบแต่เนื้อด้านในยังฉ่ำอยู่ ไข่หวานย่างก็อร่อยมาก รสชาติคล้ายไข่เจียว เราชอบที่มันไม่หวานจนเลี่ยน
รายการของย่าง เสียบไม้
ร้าน Izakaya ถ้ามาเเล้ว จะไม่สั่งของย่างของทอดเสียบไม้ได้ไง วันนี้เราเน้นในส่วนของย่างกัน เพราะวันนี้กินของทอดมาเยอะละ โดยรวมของย่างเราเฉยๆ ย่างได้ดี ไม่เเห้ง ไม่ฉ่ำเกินไป แต่ส่วนตัวเราชอบตับย่างและลูกชิ้นบดเป็นพิเศษ เพราะอร่อยเเละนัวมาก
tantan ramen & ข้าวผัดชาชู
มาถึงจานหลักที่ทำให้เราติดใจร้านนี้จนต้องมาบ่อยๆ คือราเมง+ข้าวผัด ตัวราเมงเส้นลวกมาดีมาก กรึบนิดๆ น้ำซุปค่อนข้างเผ็ดเลย ได้กลิ่นหอมของซุปกระดูกหมู+พริกแห้ง ตัดเลี่ยนได้ดี เราเพิ่มไข่เข้ามาด้วย เข้ากันสุด ส่วนข้าวผัดผัดมาไม่แห้งเกิน หอมเนยมาก!!!! เราชอบจานนี้ที่สุด กินคนเดียวได้ทั้งจาน สุดยอดมากๆๆๆ เเนะนำให้สั่งเลย
พนักงานบริการดีมาก ใครจะไปสังสรรค์หรือผ่านไปแถวนั้นแนะนำเลย💞
💸 ราคาประมาณ1,500 ต่อคน
Location: Nagitora
02 004 9027
Opening time: 18:00-02:00 everyday
โฆษณา