26 เม.ย. 2023 เวลา 14:35 • บันเทิง

เปิดตัวเพลงใหม่ Down down down 🪜 จาก VARIS !!!

/“Varis” หรือ “วิน” ศิลปินอิสระ ที่เรารู้จักกันดี
วิน มักมาในแนวเพลงที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองเสมอ และหลากหลายทำนองพอสมควร บางเพลงเราจะได้ยินแนว “Soul & Funk” และช่วงหลังๆเราจะได้ยินเพลงแนว “Rock & electronic” บ่อยขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งต้องยอมรับว่า วิน ถือเป็นศิลปินเดี่ยวที่ชอบใช้ effect กีตาร์เสียงแตกและเดินไลน์ดนตรีแต่ละพาร์ทเข้ากับเนื้อเพลงและภาพรวมของเพลงได้อย่างลงตัว
/หลังจากคอนเสิร์ตที่ “Blue print live house” โดยเจ้าตัวเรียกว่าเป็น ออเดิร์ฟ คอนเสิร์ต เพราะมีเวลาเหลือเฟือให้โลดแล่นบนเวทีอีกทั้งยังได้เล่นเพลงที่บ่อยครั้งถูกตัดออกเนื่องจากเวลาเกินเป็นต้น เช่น “4:25” และ “ภาพและเสียง”
Cr.image from @vvvvvaris IG official
/ระหว่างเล่นให้ทุกคนฟัง วินก็แอบเปรยแว่วๆว่าจะมีคอนเสิร์ตของตัวเองแบบจัดเต็ม ถึงยังไม่ได้ประกาศวันชัดเจน แต่ที่แน่ๆคือ วิน ได้เล่นเพลงใหม่สองเพลงให้ทุกคนในงานได้ฟังไปแล้ว โดยเพลงแรกคือ “Down down down” และเพลงที่สองคือ “Oh no?! “แต่รับรองว่าจะถูกใจใครหลายๆคนแน่นอน
/ “Down down down” เป็นเพลงแรกของอัลบั้มใหม่ที่ วิน จะออกในปีนี้ เรียกได้ว่าเป็นเพลงเปิดตัวด้านมืดของคนคนนึง ที่มีความทุกข์ใจจากปัญหารอบตัว แต่พยายามเก็บงำไว้ อยากให้ใครสักคนมาเข้าใจ โดยเฉพาะคนที่อยู่ข้างกัน แต่กลับกลายเป็นว่าทุกอย่างมันผิดไปหมด คนที่อยู่ข้างเราอาจไม่เข้าใจเรามากที่สุดก็ได้ เรื่องไหนที่เราไม่อยากพูดถึง เขากลับยกมันขึ้นมาพูด และเมื่อเราเริ่มพูดถึงมันมากขึ้นเรื่อยๆ เขากลับปิดหูปิดตาไม่รับฟังเสียงของเราซะงั้น
Cr.image from Down down down MV youtube
/ถึงแม้เนื้อเพลงจะดูหม่นแค่ไหน ในพาร์ทดนตรีกลับมีไลน์ของเบสเท่ๆที่ดูขัดกับเสียงไซโลฟอน ซะเหลือเกิน แต่สามารถเข้ากันได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะ คำร้องติดหู “Down, down down , da da da da down “
ทุกคนสามารถรับฟังและรับชมMVผ่านทาง Youtube ได้แล้วตั้งแต่วันนี้
ยังไงก็ตาม วิน น่ามีเรื่องที่อยากเล่าให้เราฟังอีกมากมายในปีนี้ เราคงต้องรอเพลงใหม่ที่จะทยอยปล่อยเรื่อยๆ เชื่อว่าเราสามารถคาดหวังกับเพลงที่วินจะออกมาได้เช่นกัน
/สำหรับใครที่เพิ่งรู้จัก “Varis” นอกจากเพลงใหม่ล่าสุด วินยังเคยปล่อยอัลบั้มเต็มชื่อ “will u” ในช่องทางแพตฟอร์มต่างๆ รวมถึงยังเคยมี “live concert online” เปิดตัวอัลบั้มเช่นกัน สามารถไปเปิดฟังหลังจากฟังเพลง “down down down” ได้เลย รับรองว่าเปิดสกิลหูทองคำแน่นอน✨
โฆษณา