28 เม.ย. 2023 เวลา 12:03 • ท่องเที่ยว
ดิสนีย์แลนด์ฮ่องกง

พาเที่ยว Hong Kong Disneyland

วันนี้เราจะพาไปเที่ยว ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ดินแดนของคนรักดิสนีย์กัน แน่นอนว่า ใครไปฮ่องกง ก็ต้องหาเวลาไปที่นี่แน่นอน เพราะเป็น Disneylnd ที่ใกล้ประเทศไทยสุดๆ เพียงแค่นั่งเครื่องมา 2 ชั่วโมง ก็ได้มา Disneyland แล้ว
ถ่ายรูปกับ Characters ตัวโปรด
เมื่อเข้ามาถึง Disneyland แล้ว แน่นอนว่า การถ่ายรูปกับตัวการ์ตูนตัวโปรด ก็ต้องห้ามพลาด เพราะเค้าจะมีตัวการ์ตูน ต่างๆ ให้ถ่ายรูปกันตามแต่ละจุด อาจจะต้องมีคิวหน่อย แต่คุ้มสำหรับรูป นอกจากนั้นการถ่ายรูปกับ Disney Castle ก็ต้องห้ามพลาด ที่นี่มุมถ่ายรูปเยอะเลย คนไม่ได้เยอะมากนะคะ
ดื่มด่ำกับบรรยากาศ อยู่ได้ทั้งวัน ตั้งแต่เช้ายันเย็น
เนยไปตั้งแต่เช้ายันเย็นเลยค่ะเล่นทุกอย่าง ทุกกิจกรรมที่มี เราเลยไปกันไวหน่อย ประมาณ 11โมง เพื่อที่จะได้มีเวลานานๆ แต่จริงๆแล้ว เราสามารถไปช่วงบ่ายจนถึงปิดได้เลยนะคะ ใน Disneyland มีอาหารให้ทาน ทั้งของจริงจัง และทานเล่น แต่ความต่างคือ แต่ละ Land ย่อยๆ ในนั้นจะเสิร์ฟอาหารไม่เหมือนกันค่ะ เราเลือกทานตามชอบได้เลย ส่วนตัวเนยชอบ Burger ใน Tomorrowland นะ ราชาติอร่อยเลย
ปิด Park อย่างอลังการด้วยแสงสียามคำ่คืนกับ Momentous
Momentous หรือ การแสดงตอนกลางคืน Momentous หรือ มหัศจรรย์เเสงสี ที่ถือเป็นการปิดทริปได้ดีมากๆ ประทับใจสุดๆ คือใครไม่ได้ดูคือมาไม่ถึง Disneyland เลย อยากให้ทุกคนรอดูนะ เพราะคุ้มจริงๆค่ะ อย่าลืมเช็คตารางเวลาของแต่ละการแสดงก่อนไปกันน้า
1
Location : Disneyland Hong Kong
Price : 2,5xx THB/ person
โฆษณา