28 เม.ย. 2023 เวลา 22:30 • ปรัชญา

ไม่สมบูรณ์แบบ•••

เราอาศัยอยู่บนโลกที่ไม่มีความสมบูรณ์แบบ
ฉะนั้น เราไม่มีความจำเป็นต้องทำตัวให้สมบูรณ์แบบ
สวนทางกับความเป็นจริงของโลกใบนี้•••
มีคนหลายคนที่ทำได้ เราก็แค่เลียนแบบหรือใช้ต้นแบบของคนเหล่านั้นเป็นข้อมูลอ้างอิง เพื่อเตือนตัวเองให้มีสติอยู่เสมอ
จงเดินอยู่บนทางสายกลางที่มันแสนยาก แต่ไม่ใช่ว่าเราทำไม่ได้เพราะมีคนทำได้
เราจึงไม่มีข้ออ้างใดๆเพื่อสนับสนุนว่าเราทำไม่ได้
自分の人生は自分で決める・・・
โฆษณา