29 เม.ย. 2023 เวลา 04:04 • ปรัชญา

สิ่งที่จะต้องอยู่คู่กับชีวิต

เมื่อเราใช้ชีวิตไปได้สักครึ่งหนึ่งของชีวิต เราจะรู้ได้ว่า ชีวิตไม่ได้ต้องการมากไปกว่ามีมือของใครคนหนึ่งคอยประคอง มีใจของใครคนหนึ่งคอยเข้าใจ
4
เมื่อเราใช้ชีวิตไปได้สักครึ่งหนึ่งของชีวิต เราจะรู้ได้ว่า เราสามารถที่จะประคองตนเองและเข้าใจตนเองได้
เมื่อเราใช้ชีวิตไปได้สักครึ่งหนึ่งของชีวิต เราจะรู้ได้ว่า การที่เราสามารถยืนหยัดอยู่อย่างมีความสุขได้ด้วยตนเองนั้น เมื่อเหลียวหลังกลับไปมองภาพจำล้วนภาคภูมิใจ
เมื่อเราใช้ชีวิตไปได้สักครึ่งหนึ่งของชีวิต เราจะรู้ได้ว่า เราสามารถที่จะมีความสุขได้ โดยไม่เกี่ยวข้องกับรูปแบบของการใช้ชีวิต
เมื่อเราใช้ชีวิตไปได้สักครึ่งหนึ่งของชีวิต เราจะรู้ได้ว่า ความสุขนั้นเป็นสิ่งที่เกี่ยวข้องกับการมีชีวิต เป็นสิ่งที่จะต้องอยู่คู่กับชีวิต… และ
เมื่อเราใช้ชีวิตไปได้สักครึ่งหนึ่งของชีวิต เราจะรู้ได้ว่า เราสามารถที่จะนิ่งสงบอยู่กับตนเองและมีความสุขในแบบของตนเองได้
***นิ่งสงบอยู่กับตนเองแล้วเลือกสิ่งที่เราเรียกว่าความสุขของชีวิต
~jutamas🖊
โฆษณา