30 เม.ย. 2023 เวลา 06:36 • ความคิดเห็น
เห็นด้วยค่ะ และคิดว่าถูกแล้ว เพราะเราเชื่อว่า 'รับฟังคำแนะนำจากคนที่สำเร็จในเรื่องนั้นเท่านั้น' ถามให้ถูกคน ไม่ว่าเราจะสนใจเรื่องอะไรก็ตาม
1
รับฟังเขา ไม่ใช่เพราะเขารวย มีอำนาจ แต่เพราะเขาได้ผ่านการทำสิ่งเหล่านั้นมา และทำสำเร็จจริงๆ ในเคสของนักไวโอลีน เราว่าถ้าคนที่เรียนไวโอลีนผ่านมา เขาต้องเห็นคุณค่า มองออกอยู่แล้ว เทคนิคต่างๆ เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า เขาแค่ไปเล่นผิดที่ คนเราควรเอาตัวไปอยู่ให้ถูกที่ คนถึงเห็นคุณค่าเรา
1
โฆษณา