30 เม.ย. 2023 เวลา 08:02 • ไลฟ์สไตล์

ยากยืนแทนขวดเซรั่ม ถ่ายคู่ดอกซากุระจัง

ปลื้มปริ่มยิ้มอมื่อเห็นภาพนี้ ต้องขึ้นต้นบทความด้วยคำขอบคุณคุณ ลูกค้ามาดามจากประเทศญี่ปุ่น เห็นภาพแล้วมีความปลื้มอกปลื้มใจมากมาย
น้องลูกค้าบอกพี่ค่ะหนูเพิ่งมีเวลาถ่ายรูปช้าไปนิดนะคะ เห็นแล้วดีต่อใจ น้องลูกค้าคนไทยที่อยู่ประเทศญี่ปุ่น
พี่ต้อมขอบคุณมากค่ะ รูปสวยมาก และดีใจมากกลับผลลัพธ์ที่น้องบอกว่าหนูมีความรู้สึกดีขึ้น หนังศีรษะมันน้อยลง และผมร่วงน้อยลงค่ะ และเห็นผมอ่อนๆ ขึ้นค่ะ
คือคำตอบที่พี่ต้อมมีความสุขทีสุดค่ะ คือผลลัพธ์ที่ลูกค้าได้รับ
วันแรกที่ลูกค้าสั่งซื้อเซรั่มผม เราคุยวีดีโอคลอกับน้องตอนมาเมืองไทยค่ะ น้องก้มหัวให้ดู พี่ต้อมเข้าใจถึงความรู้สึกความกังวลใจน้องเลยค่ะ
และน้องก็พรั่งพรูปัญหาและความกังวลบ่นไปด้วยความทุกข์ใจ ไม่มั่นใจในตัวเอง คุณแม่ลูกสองในวัย 40 ปี
หนูไม่มั่นใจ ไม่กล้านัดเพื่อน เก็บตัวไม่ออกไปสังสรรค์กับเพื่อนแม่บ้านกลุ่มคนไทย
เพราะครั้งหนึ่งโดนเพื่อนทักผมบางมาก กลางวงมิตติ้ง อยากกลับเลยค่ะ แต่ก็ต้องนั่งเป็นเป้าสายตา และต้องตอบคำถามที่ทำเอาสะบักสะบอมของเพื่อนรอบวง
Aloe hair & scalp serum
และน้องเป็นคนสวย หน้าสวยมากค่ะ แต่ผมเหลือน้อยมาก ลีบแนบหนังศีรษะ
1
ใครไม่เจอก็จะคิดว่าเรื่องไม่ใหญ่นะวิ แต่วิบอกเลยว่าใหญ่มาก ส่องกระจกมองเองยังสะเทือนใจ
นี่เพื่อนถามกลางวงสนทนา อย่าลืมนะเวลานัดเจอเพื่อน ผู้หญิงเราไม่มีใครยอมใครนะ ต้องพกความสวยเต็มคาลาเบลไปเจอกัน เสื้อ ผ้า หน้า ผม ความมั่นใจ ต้องอัตรา
อยากโดนชมกันทุกคนค่ะ
น้อง… บอกถูกทักสิ่งที่เป็นปัญหา จึงทำให้ไม่อยากออกบ้านไปไหน บวกกับน้องเห็นผมพี่ต้อมซึ่งวัยห่างจากน้อง 19 ปี She กรี๊ดเลย
พี่ต้อมฟังและเข้าถึงความรู้สึกของน้องลูกค้า และสัมผัสถึงพลังความสุขน้องร่วงตามผมค่ะ
ผมพี่ต้อมคือหนา&แข็งแรงค่ะ
ผม หน้า เสื้อผ้า ภาพลักษณ์ภายนอกบอกถึงความรู้สึกภายในค่ะ หรือพลังงานในตัวคุณค่ะ
ผมร่วงความรู้สึกร่วงหล่นตามพลังก็ตก
ผมดกความมั่นหน้ามั่นโหนกมั่นใจไปไหนไปกัน ภาษากายฉายแววว๊าบจับใจคุณและคนที่พบเจอค่ะ คือคุณดูทรงพลังค่ะ
ผมบางดูมีอายุ ดูแก่ ดูแลดีไหม! คือความหมายแปลตามประสบการณ์ของคนคนนั้น
ผมหนาหน้าตาสดใส ดูดี คงดูแลตัวเองดี คนนี้คงมีวินัย เอาใจใส่.. บลาาาา…..
ปัญหาผมร่วงแก้ได้ค่ะ และน้องเขามีผมใหม่ขึ้นแล้ว ดีใจกับน้องจากใจพี่ต้อม เพราะพี่ต้อมให้ความสำคัญผมมาที่ 1 ตลอดกาล
พี่ต้อมรับรู้ความรู้สึกน้องจากภาพถ่ายที่เขาถ่ายส่งมาให้ค่ะ ขอบคุณอีกครั้ง และน้องโพสต์ในเฟสบุ๊คค่ะ
พี่ต้อมจึงอยากเป็นขวดเซรั่ม ถ่ายคู่กับซากุระ ค่ะ
และขอบคุณทุกท่านที่อ่านบทความ หากมีปัญหาเรื่องผมปรึกษาพี่ต้อมได้ค่ะ พี่ต้อมมีประสบการณ์เจ็บกับผม และเจิดกับผม และเป็นเจ้าของร้านทำผม และเป็นครูสอนช่างมา 30 กว่าปีค่ะ
1
แล้วพบกันใหม่ในบทความกน้านะคะ
ผู้เขียน
พี่ต้อมนางงาม
ชอบสวย เชี่ยวชาญเรื่องสุขภาพและความงาม ชอบทำอาหาร และท่องเที่ยว
ชื่นชอบสมุนไพรไทย และธุรกิจอสังหาริมทรัพย์
ปัจจุบันเป็น CEO Brand Dr.POPPY
SKINCARE ผลิตภัณฑ์สุขภาพ &ความงาม แชมพูสระผมและเซรั่ม
ลดผมร่วง ทำให้ผมขึ้นใหม่
บำรุงรากผมและหนังศีรษะให้แข็งแรง
ช่องทางติดตาม
📮https://vt.tiktok.com/ZGJAcBuUL/
📮https://shp.ee/dkrbjux
📮โทร.095-4915644
ติดตามผู้เขียน
โฆษณา