30 เม.ย. 2023 เวลา 09:21 • ความคิดเห็น
เราเล่นถามตอบมานาน ก็พอจะเข้าใจลักษณะบางคน ที่เป็นตัวเอง แบบชัดเจนมากๆ และ เราก็ตอบตามสไตล์นิสัยของเราเช่นกัน ดังนั้นไม่ถือสา ไม่คิดมาก แต่เข้าใจว่า นั่นแหละ คือ สไตล์ของคนๆนั้น
1
ทุกคนมีสิทธิ์ถาม และ เราก็มีสิทธิ์ตอบเท่าที่เราตอบได้ แต่เบื่อตรงที่ คำถามโดนลบบ่อย ถามตอบ เป็นประชาธิปไตย แต่กรอบบล็อกดิท ไม่ประชาธิปไตย เพราะควบคุมเข้มงวดเหลือเกิน ขัดแย้งนิดเดียวก็ลบคำถามแล้ว
1
โฆษณา