30 เม.ย. 2023 เวลา 16:59 • ปรัชญา

เคลื่อนที่ไปตามโลก

***
โลกจะพาชีวิตของเราเคลื่อนที่ไปหาจุดที่เหมาะสมแก่เราเสมอ ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ไม่วันใดก็วันหนึ่ง
โลกจะดึงดูดสิ่งที่เหมาะสม คนที่เหมาะสมมาให้แก่เรา จงเชื่อมั่นในความเชื่อของเรา จงเชื่อมั่นในการจัดสรรของโลก
ไม่ใช่แค่โลกที่ทำหน้าที่ดึงดูดสิ่งที่เหมาะสม คนที่เหมาะสมมาให้แก่เรา ไม่ใช่แค่โลกที่จัดสรรสรรพสิ่ง เราก็ทำหน้าที่ดึงดูดสรรพสิ่ง ดึงดูดโลก ทุกสรรพสิ่งบนโลกต่างดึงดูดกันและกัน
ขีดเขียนพื้นทราย ระบายสีท้องฟ้า เต้นระบำกลางทุ่งหญ้า ขับขานบทเพลงในป่ากว้าง
สร้างเครื่องมือดึงดูดความสุข สร้างสีสัน สร้างคุณค่าให้แก่ชีวิต สร้างคุณค่าให้แก่โลก และเคลื่อนที่ไปตามโลก
~jutamas🖊
โฆษณา