1 พ.ค. 2023 เวลา 05:42 • บันเทิง

พาย้อนวัย ฟัง ช้อป ชม กับงาน Metro retro📼💿

วันนี้ ลอง ฟัง ดู ขอนำเสนอ “Art market” ที่มากับบรรยากาศย้อนวัย และจัดยาวๆให้เราได้เข้าไปรับชมกันถึง 7 วันเต็มๆ ! ในเดือนพฤษภาคมนี้!
Image from IG @frnt.man
/ภายในงานจะมีหลากหลายกิจกรรม workshop ให้เราได้ใจฟู โดยกิจกรรมที่พลาดไม่ได้นั้นมีตั้งแต่
:สายเพ้นท์รูป จัดไปกับ “workshop” โดย “Maybear” ศิลปินที่มาพร้อมลายเส้นคล้ายช่วง impressionism โดยในแต่ละวันจะมีกิจกรรมที่ต่างกันไป เช่น เพ้นท์รูปวิวจากการ์ตูนสุดน่ารักอย่าง Ghibli เป็นต้น : สายมู พบเจอกับศิลปินหญิงอย่าง “Lukpeach” ที่ปัจุบันผันตัวเป็นแม่หมอดูดวงแม่นเหมือนตาเห็น มาดูดวงกันให้ฟรีๆในงาน : สายปรัชญา พบกับพี่ฮ่องเต้ จากนามฮ่องอักษร ที่จะให้เราเขียนจดหมายถึงตัวเอง มีเวลาทบทวนชีวิตของเราในปัจจุบันและฝากมันเอาไว้ลงบนตัวอักษร
Image from IG @frnt.man
/และแน่นอนต้องมีร้านขายของต่างๆให้เราได้ช้อปกัน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า,เครื่องประดับ,ของกินสุดแซ่บราคาดีสามารถจับต้องได้ทุกช่วงวัย และคอนเสิร์ตเพลงดีๆจากศิลปินอินดี้หลากหลายแนวให้เราได้รับชม โดยมี Linp up ศิลปินทั้งหมดกว่า 14 ศิลปินด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น “The parkinson , Numcha , Sayamo , Gencry , Qler” และอื่นๆอีกมากมายรวมถึงวงดนตรีจากโรงเรียนหอวัง เช่นกัน
Image from facebook @frnt.man
/ยังไงก็ตามถือเป็นงาน “Art market” ที่ต้อนรับพฤษภาคมได้ดีแน่ๆ เพราะได้ผู้สนับสนุนอย่าง “YUEDPAO” และผู้จัดอย่าง “FRNTMAN” เพจที่เปิดพื้นที่ให้สำหรับศิลปินหน้าใหม่ ให้ได้เป็นแรงบันดาลใจของใครซักคน ฉะนั้นจะเป็นงานเปิดกว้างดึงดูดรูปแบบคนที่หลากหลาย ทั้งความคิดและสไตล์ มารวมตัวที่ตลาดกันอย่างคึกคักแน่นอน💥
/ทุกคนสามารถไปเยี่ยมเยียนได้ ตั้งแต่วันนี้-7 พฤษภาคม 2566 ที่ MRT พหลโยธิน
สามารถติดตามรานละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Official IG @frnt.man ได้เลย
✨งานเข้าฟรีแบบนี้ต้องไม่พลาดแล้วรึเปล่า!!
โฆษณา