1 พ.ค. 2023 เวลา 13:23 • ท่องเที่ยว
Indy snorkeling by Captain Nui ดำน้ำแสมสาร กัปตันหนุ่ย

พาเจ้าเด็กน้อยดำน้ำแสมสาร by กัปตันหนุ่ย ดำน้ำแสมสาร

รบเร้าให้แม่พามาดูปลาปลายรอบละ ยอมไปฝึกว่ายน้ำ ให้ว่ายได้ดีขึ้น จนแม่ใจอ่อนต้องจัดให้ซักรอบ แต่ก็ไม่อยากไปไกลมาก เอาใกล้ๆ แบบดำน้ำที่แสมสารนี่แหละ
ด้วยความที่ทริปนี้ที่เราจะไปจะมีเด็กน้อย 5 ขวบ คือพี่ควินน์ และยัยๆ วัย 67 ปี ที่ว่ายน้ำไม่เป็นเลย แบบไม่เป็นเลยซักนิด แถมยังกลัวน้ำแบบสุดๆ แต่ความฝันคืออยากลองดำน้ำ และมีรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึกซักครั้งในชีวิต เราเลยต้องการมืออาชีพมาดูแล
เราเลยต้องหาข้อมูลเยอะมาก สุดท้ายมาจบที่ Indy Snorkeling ดำน้ำแสมสาร กัปตันหนุ่ย แล้วก็ไม่ผิดหวัง เพราะว่าเป็นทีมงานมืออาชีพ ดีมาก ทุกคนในทริปก็คือประทับใจ
รอบดำน้ำจะมี 3 รอบให้เลือก รอบละประมาณ 3 ชม.
รอบ 8:00 – 11.00 น.
รอบ 11:00 – 14:00 น.
รอบ 14:00 – 17:00 น.
สิ่งที่ลูกค้าจะได้รับจากที่นี่คือ
  • การเดินทางด้วยเรือสปีดโบ๊ทแบบเหมาลำส่วนตัว
  • ฟรีอุปกรณ์ดำน้ำ (หน้ากาก,สน็อคเกิล,เสื้อชูชีพ)
  • สอนการดำน้ำเบื้องต้น มีผู้ฝึกสอนและผู้ดูแลอย่างใกล้ชิด
  • ฟรีน้ำดื่มบนเรือ ตลอดทริป
  • ฟรีถ่ายรูปตลอดทริปไม่จำกัดจำนวน ไม่ต้องซื้อรูปเพิ่ม
  • ฟรีวีดิโอตลอดทริป ไม่จำกัดจำรวร ไม่ต้องซื้อเพิ่ม
สำหรับราคาคือ 1-6 คนแรก ราคา 4000 บาท เกินจาก 6 คน คิดเพิ่มคนละ 600 บาท เด็กตั้งแต่ 3-5 ขวบ เพิ่มคนละ 400 บาท ต่ำกว่า 3 ขวบ คือ ฟรี ไม่คิดค่าบริการ
สิ่งที่เราต้องจ่ายเพิ่มนอกจากค่าบริการดำน้ำคือ
ค่าเข้าพื้นที่อนุรักษ์ กองทัพเรือ คนละ 50 บาท
ค่าที่จอดรถ พร้อมบริการห้องอาบน้ำ คันละ 100 บาท
บ้านเราเลือกที่จะไปรอบ 11:00 – 14:00 น. ขับรถจากพัทยา จอมเทียน ไปจนถึงแสมสารใช้เวลาประมาณ 40-50 นาที ช่วงนี้ทำถนนเยอะ อาจจะต้องเผื่อเวลานิดนึง เราต้องไปถึงที่จอดรถ เพื่อเตรียมตัว เปลี่ยนเสื้อผ้าให้พร้อม เพื่อรอลงเรือตามเวลา เพราะว่าต้องนั่งรถจากที่จอดไปที่ท่าเรืออีกประมาณ 5 นาที
ที่ท่าเรือทีมงานจะเลือกเสื้อชูชีพที่พอดีกับตัวเราให้ ทุกคน แม้จะว่ายน้ำเป็นแค่ไหน ก็ต้องใส่เสื้อชูชีพตลอดเวลาที่ขึ้นเรือ
เรือเราเป็นกัปตันโก๊ะที่มาดูแล พร้อมกับน้องไนท์ และน้องเนส ที่บริการดีมาก เริ่มต้นด้วยการถ่ายรูปหน้าเรือให้ แบบบอกท่าทาง ถ่ายให้ทั้งภาพนิ่งและวิดิโอ เรียกได้ว่าสายถ่ายรูปต้องชอบมากแน่นอน
ใครที่ดำน้ำไม่เป็นไม่ต้องกลัว เพราะว่าเค้าจะพาเราไปสอนดำน้ำ และการใช้หน้ากากเบื้องต้นที่บริเวณ์น้ำตื้นก่อน เพื่อให้เราได้คุ้นชินกับการใช้หน้ากาก ก่อนจะพาไปบริเวณที่เป็นน้ำลึก
ทีมงานเอนเตอร์เทรนเก่งมาก สอนให้คุณยายดำน้ำครั้งแรกได้สำเร็จ พาเจ้าเด็กน้อยไปดำน้ำดูปลาแบบใกล้ชิดสุดๆ คือพี่ๆบนเรือเอนเตอร์เทรนเก่งขนาดที่พี่ควินน์ ยอมให้พี่เค้าพาไปลอยไกลๆ เพื่อให้ถ่ายรูปกับปลาสวยๆ โดยที่ไม่กลัวอะไรเลย
ส่วนพ่อกับแม่ก็ไม่น้อยหน้าได้รูปสวยๆมาเช่นกัน ไม่อยากจะอวด แต่ก็ขออวดนิดนึง
สีเล็บก็คือทำมาคุ้มแล้วแหละ
กัปตันโก๊ะพาไปดำดูปลาการ์ตูนด้วย พ่อได้รูปสวยสุด ส่วนแม่นั้นทำท่าอมอากาศแก้มตุ้ยมากคร้า คือกัปตันเค้าก็เตือนแล้วนะ ว่าไม่ให้อมอากาศ รูปจะได้สวยๆ แต่ก็คือทำไม่ได้ เลยเอารูปคุณพ่อมาอวดคนเดียว
บอกได้เลยว่าทริปนี้มีรูปสวยๆ กลับบ้านแน่นอน ใครอยากพาลูกมาดำน้ำ ดูปลาแบบฟินๆ พร้อมรับบริการแบบพรีเมี่ยม แนะนำที่นี่เลยจ้า ประสบการณ์ดำน้ำตื้นครั้งแรกของเด็กน้อย
เด็กน้อยฟินแบบสุด ปลาแบบระยะประชิด ยิ่งกว่าไปดูที่อควอเรียมอีก คิดเลยว่าลูกต้องขอกลับมาอีกแน่นอน เพราะว่าลูกชอบสุดๆ
📍Captain Nui ดำน้ำแสมสาร กัปตันหนุ่ย
ติดตามเราได้อีกหนึ่งช่องทางคือใน Facebook : Travelling As A Couple
โฆษณา