2 พ.ค. 2023 เวลา 02:06 • อสังหาริมทรัพย์

รีวิวคอร์สเรียนสอนลงทุนทำห้องเช่า Airbnb แบบทำง่าย ทำได้จริง!

ขอเริ่มเล่าย้อนไปช่วงโควิดก่อนว่า เราเป็นคนนึงที่โดนผลกระทบจนต้องกลับมาอยู่ที่บ้านเกิด ซึ่งโชคดีที่แม่เรายังมีที่ทาง ตอนนั้นก็เลยกลับมาเป็นเกษตรกรลูกมือแม่ไปก่อน พอช่วงต้นปีที่ผ่านมา เราก็เริ่มอยากนำที่ทางของแม่มาทำอะไรให้ได้เงินมากขึ้น ตอนแรกก็อยากจะเปิดแบบคาเฟ่เพราะทำเลมันก็ดี แต่ก็คิดอยู่หลายตลบเพราะละแวกนี้ก็มีร้านคาเฟ่เยอะเน้อ
คิดแล้วคิดอีก ก็เลยเริ่มหาข้อมูลว่ามีที่ทางจะลงทุนทำอะไรเพื่อสร้างรายได้ดี ก็ไปเจอกับข้อมูลการลงทุนเพื่อทำห้องเช่า ทำห้องพัก อันนี้เราเห็นแล้วแบบสนใจเพราะที่ของแม่มันมีทั้งที่นากับบ้านว่างที่ไม่มีคนใช้ เราก็เลยไปคุยกับแม่เพื่อขอ consent ก่อน ฮ่าๆ พอแม่อนุมัติก็เริ่มหาข้อมูลต่างๆ แต่พอลองหาแล้วรู้สึกว่ามันเยอะ มันเยอะเกินจนไม่รู้จะจับต้นชนปลายยังไงดี ก็เลยมองหาคอร์สสอนไปเลยดีกว่า
เราเลยเสิชหาคอร์สเรียนออนไลน์แล้วไปเจอโปรโมชั่นของ vcourse ที่ครบรอบ 1 ปี คอร์สเรียนลดราคาเหลือ 890 บาท แล้วมันมีคอร์สสอนลงทุนทำห้องเช่า airbnb ด้วยราคาที่น่ารักมากบวกกับพอเข้าไปส่องรายละเอียดที่สอนในคอร์ส เราก็เลยเสียเงินทันที! เพราะเคยส่องคอร์สพวกนี้ราคาหลายพันมากแม่
เข้าเรื่อง คอร์สที่เราซื้อมาชื่อว่า “Airbnb Rental Arbitrage” เน้นสอนสร้างรายได้จากการทำห้องพักผ่าน airbnb สอนโดยครูอ้อ-พิชญาณีย์ กิจสนาโยธิน ผู้ที่มีประสบการณ์ในวงการ Airbnb มากกว่า 10 ปี (กลุ่มแรกของเมืองไทย) เรานั่งเรียนไปประมาณ 2 วันก็เรียนจบจ้า
https://vcourse.ai/en/courses/491
สรุปสั้นๆ เลยว่าคุ้มมากกกับเงินที่เสียไป 890 บาท ได้เรียนตั้งแต่คอนเซ็ปของการลงทุนใน airbnb ทั้งแบบระยะสั้นหรือระยะยาว ไปจนถึงการบริหารจัดการเพื่อสร้างผลตอบแทนให้ได้อย่างสม่ำเสมอ ที่สำคัญเลยคือเราได้ mindset เรื่องการลงทุนมาเยอะมากๆ หลังเรียนจบคอร์สนี้เราก็เริ่มวางแผนการตกแต่งที่พักให้น่าอยู่มากขึ้น พร้อมกับวางแผนเรื่องอื่นๆ ไปด้วย เดี๋ยวไว้ทำเสร็จแล้วจะมารีวิวให้ดูนะคะ :)
สำหรับคนที่สนใจอยากเรียนทำห้องเช่า airbnb ในราคาหลักร้อย >>คลิก << โปรโมชั่นคอร์สเรียนราคาพิเศษ 890 บาท เขาจัดถึงแค่วันที่ 30 มิถุนายน 2566 เท่านั้นน้า เข้าไปส่องคอร์สอื่นๆ ได้ที่ >>
โฆษณา