2 พ.ค. 2023 เวลา 02:37 • นิยาย เรื่องสั้น

สวัสดีครับวันนี้ผมนี้เรื่องผีซึ่งเป็นเรื่องจริงที่เคยเจอ(ยังเล่าไม่จบครับ)

ย้อนกลับไปเมื่อผมอายุได้ประมาณ7ขวบผมอาศัยในหมู่บ้านในชนบทตอนนั้นผมอยู่กับลุงและป้าและลูกของลุงและป้าอีก2คน ตอนนั้นมันตอนกลางคืนและปมก็นอนอยู่ไปได้สักพักจู่ๆมีเสียงคนข้างบ้านร้องดกรี๊ดออกมาลั่นเสียงดังเมื่อลุงและป้าได้ยินเสียงเข้าลุงและป้าก็รีบวิ่งไปบ้านคนข้างบ้านทันทีแบะผมก็ไปด้วยด้วยความที่เป็นเด็กก็อยากรู้อยากเห็นครับ
พอไปถึงคนข้างบ้านเขาพูดไม่รู้เรื่องเลยครับผ่านไป3นาทีเขาก็เล่าทุกอย่างให้ฟังว่าตอนนั้นเขาถือไฟฉายออกมาจะไปดูไก่ที่เลี้ยงไว้หาวตาของเขาก็เลือกไปเห็นหมาดำตัวใหญ่ที่มีในตาสีแดงกํ่า
2
โฆษณา