2 พ.ค. 2023 เวลา 06:44 • บันเทิง

ประกาศแล้ว 📢 วันกดบัตร คอนเสิร์ตใหญ่อีกครั้งของ Safeplanet !👽

/เป็นข่าวดีที่เหล่าสาวก “Safeboys” เตรียมซ้อมมือซ้อมสกิลการเคาะคีย์บอร์ดรอไว้เลยสำหรับ คอนเสิร์ตใหญ่วงอินดี้ที่ปัจุบันเริ่มแมสแล้วอย่าง safeplanet โดยตลอด 8 ปีที่ผ่านมา ได้สร้างบทเพลงเรื่องราวไว้มากมาย เช่น ข้างกาย,คำตอบ,สิ่งที่เธอฝากไว้ และอื่นๆอีกมากมาย
Image from IG @safeplanetband
/“Safeplanet” วงที่ใช้เสียงดนตรีเป็นพื้นที่แห่งความปลอดภัยสบายใจของผู้ฟังและผู้เล่น เกิดจาก 2 หนุ่ม “เอ”(ร้องนำ/กีตาร์)และ “ดอย”(กลอง) จับมือกันสร้างวงขึ้นมาซึ่งก่อนหน้านี้พวกเขาเคยมีวงด้วยกันชื่อ “Shadow Flar”e ก่อนจะแยกย้ายไปตามทางเพราะสมาชิกในวงมีความเห็นไม่ตรงกัน ทำให้เหลือเพียงพวกเขาที่มีสไตล์เพลงคล้ายกันอยู่ แล้ว ดอย จึงได้ชักชวน “ยี่”(เบส) มาทำวงรวมกันในภายหลังนั้นเอง
Image from IG @safeplanetband
/แนวดนตรีของ “Safeplanet” มักมาในรูปแบบการผสมผสานดนตรี Alternative indie และภายหลังเริ่มจะผสมแนวดนตรีหลากหลายมากขึ้นเช่น Jazz ในเพลง “รู้เธอยังกังวล” หรือ modern rock อย่างเพลง “สิ่งที่เธอฝากไว้” ซึ่งทางวงได้ออกอัลบั้มเต็มๆทั้ง 2 อัลบั้มด้วยกัน ทั้ง “Safeboys” และ “Cap , Capo , Cigarettes & Beer” ให้เราฟังกันมาโดยตลอด รวมทั้งมีProductให้เราซื้อเก็นทั้งแผ่นเสียง เทป เสื้อ หมวก ต่างๆ
Image from IG @safeplanetband
/สำหรับคอนล่าสุดทางวงได้ ประกาศจัดคอนเสิร์ตวันที่ 4 มิถุนายน 2566 นี้ และได้ทางทีม Production concert อย่าง “HUI” และ Lighting design อย่าง “Saturate” รับรองว่าสวยละลานตา ส่วนวันกดบัตรถูกกำหนดให้เป็นวันที่ 6 พฤษภาคม 2566 หรือในอีก 4 วันข้างหน้านี้ !!
โดยสถานที่จัดจะถูกจัดที่ “Thunderdome เมืองทองธานี” ยังไงทุกคนเตรียมวอร์มนิ้วรอกดบัตรได้เลยนะจ๊ะ🛸
/รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่ IG @safeplanetband 📍
โฆษณา