10 พ.ค. 2023 เวลา 02:00 • ท่องเที่ยว

Case Study : CREW Ranking

CREW HOTEL ได้รับการประเมินร่วมกับโรงแรมในเชียงใหม่ทั้งหมด ด้วยระบบการจัดอันดับโดย Search Results Score ของ Booking.com จากอันดับที่ 1,145 เลื่อนลำดับขึ้นมาถึงอันดับที่ 10 ในเวลาแค่ 3 เดือน !! ได้รับการรับรองว่าเป็นโรงแรมที่มีระบบบริหารคุณภาพ และดูแลบริการที่ดีจากนักท่องเที่ยวมากมายในทุกปี
หมายเหตุ : Ranking ขึ้นอยู่กับ performance ของโรงแรม
มีเทคนิคประสบความสำเร็จ 3 ข้อ
1. ทำ Property Analysis และ Competitor Analysis เพื่อเข้าใจโรงแรมของเราและคู่แข่งให้มากที่สุด เพื่อนำมาทำการตลาดโรงแรมให้ดีที่สุด
2. ทำความเข้าใจเรื่อง Marketing Hotel ในช่องทางต่าง ๆ ให้มากที่สุด เช่น Algorithm ของ OTAs ต่างๆ การทำ SEO, SEM และ tools ต่างๆ บน Social media เพื่อเพิ่มยอดจอง booking ให้ได้มากที่สุด
3. ดูแลเรื่องงานบริการต่าง ๆ อบรมพนักงานทุกทีมให้ทำงานให้ได้มาตรฐาน มีระบบ SOP ที่ดี และสำคัญที่สุดคือ Culture และ Teamwork ในการทำงานร่วมกันระหว่างพนักงาน เมื่อพนักงานทุกคนอยู่ในสภาพแวดล้อมการทำงานที่ดี ก็จะส่งผลต่อไปถึงการที่ลูกค้ารู้สึกได้ถึง service mind หรือความจริงใจในงานบริการที่พนักงานมอบให้
โดยทาง CREW HOTEL เข้าใจทั้ง 3 เรื่องนี้เป็นอย่างดี และรู้ว่าจุดแข็งของโรงแรมคือการที่มีงานด้าน operation ที่ทาง CREW HOTEL มีความพร้อมอย่างมาก ซึ่งสามารถวัดได้จากรีวิวต่างๆ ที่ลูกค้า Comment เข้ามา แต่ทางผู้บริหารก็ยังว่าจุดอ่อนตัวเองคือเรื่องของการทำการตลาด จึงตัดสินใจที่จะให้ Hotelsup มีโอกาสเข้ามามีส่วนร่วมในการช่วยดูแลในส่วนของ Revenue Management หรือการดูแลเรื่องการตลาดผ่านช่องทาง Online ตั้งแต่เริ่มเปิดโรงแรมในปี 2019 และยังใช้บริการทางเราตลอดมา
📣 🙋🏻 สำหรับลูกค้าที่สนใจจองห้องพักที่ CREW HOTEL
สามารถกด Like & Share โพสต์นี้แล้วทัก Message มาเพื่อรับ Code Discount 20% จากแอดมินได้เลยครับ โดยระยะเวลาการเข้าพักทาง CREW HOTEL กำหนดให้วันที่ check-in อยู่ภายในช่วง วันที่ 16 พฤษภาคม จนถึง 30 มิถุนายน 2566
ใส่โค้ดลดราคาได้ที่ : https://hotels.cloudbeds.com/reservation/lgPyzx#promo=hotelsupxcrew01
สนใจใช้บริการ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : www.hotelsup.co
จากอันดับที่ 1,000+
ขึ้นมาอันดับที่ 8
โฆษณา