2 พ.ค. 2023 เวลา 13:00 • ไลฟ์สไตล์
SELF

ปักหมุดร้านกาแฟเชียงใหม่อีกที่! SELF Coffee Chiangmai 🍿

ปักหมุดไว้เลยนอกจากโรงแรมดีดีแล้ว เราต้องหาร้านกาแฟดีดีสักร้านด้วย ร้าน SELF Coffee Chiangmai เป็นอีกหนึ่งร้านกาแฟที่ mood&tone ได้มาก เดินเข้าร้านปุ๊บรู้สึกเท่ปั๊บ ฟีลแบบอยากจิบกาแฟแล้วพูดภาษาอังกฤษ บางวันดีเดย์มี DJ มาเปิดเพลงด้วย ซึ่งลิสต์ดีเจที่มาทางร้านจะแจ้งในเพจบอกเราอีกที
ร้านจะอยู่ติดถนนเลยและที่นั่งค่อนข้างเยอะ หน้าร้านมีตู้ถ่ายรูปไว้ถ่ายเล่นๆกับแก๊งค์เพื่อน แล้วก็มีม้านั่งยาวสำหรับสายนั่งคุยนั่งชิลยาวๆ ส่วนใครชอบนั่งคุยเย็นๆฟังเพลงเพราะๆต้องนั่งด้านในเท่านั้นเลย
Mood ร้านแบบเรโทรนิดๆ กับแสงสลัวๆ
อารมณ์ของร้านจะเป็นแนวสไตล์วินเทจเรโทร มีความต่างชาตินิดๆ และที่สำคัญสำหรับร้านกาแฟที่อยู่ในลิสต์ที่ควรไปซ้ำมากกว่าสามครั้ง เพราะกาแฟเค้าดีจริงๆ พี่บาริสต้ามีความรู้และแนะนำดีมาก สำหรับใครที่เลือกไม่ถูก ทานกาแฟหรือไม่ทาน ชอบรสไหนเทสไหนแนะนำได้หมด และทางร้านมีเมล็ดขายด้วยเผื่อใครชอบทำกาแฟทานเองหรือจะซื้อเป็นของฝากเพื่อนก็ได้
ครบครันเพราะว่าร้านนี้มีทั้ง Speed bar และ Slow bar ดูผ่านๆเกือบจะเหมือนบาร์ค็อกเทลแล้วเพราะบูธดีเจข้างๆเริ่มให้ฟีลเหมือนแฮงค์เอาท์ยามค่ำคืนมากกว่า ซึ่งชอบมากก แต่ขนมเค้าจะมีแค่คุ้กกี้นะ
มี DJ เปิดเพลงให้ฟังจอยๆและสโลวบาร์สุดเท่
ที่บอกว่ามู้ดร้านเค้าจะเท่ๆหน่อยคงเพราะไฟตกแต่งแล้วก็บรรยากาศแบบสลัวๆ และเฟอร์เจอร์สีไม้เข้มตัดกับพื้นพรม คือลงตัวไปหมด สำหรับสายกาแฟต้องอัพเดทก่อนไปด้วยนะ เพราะแต่ละเดือนเค้าจะมีกาแฟ Signature ไม่เหมือนกัน
ราคากาแฟจะมีตั้งแต่ 90-350 บาท
ส่วน Non-Coffee 80-120 บาท
ข้อมูลเพิ่มเติม
Open hour : 10:00-17:00 (เปิดทุกวัน)
Tel : 087 198 6779
Facebook : SELF
Maps : SELF
โฆษณา