2 พ.ค. 2023 เวลา 15:44 • หนังสือ
"ความพยายามไม่เคยทอดทิ้งคนที่ตั้งใจ" อาจจะใช้ไม่ได้กับทุกเรื่องที่อย่างน้อยถ้าเราได้พยายามถึงที่สุดเราคงจะเสียใจน้อยกว่าที่เราไม่ได้ทำมันเลย ท่องฟ้าอาจจะไม่ได้มีพระอาทิตย์ส่องแสงให้เราแสบตาทุกวันแต่พระอาทิตย์ก็จะทอแสงให้เราได้ลืมตาตื่นมาเจอเรื่องราวใหม่ๆได้ทุกวันนะ #ขอให้ทุกวันใจดีกับคุณเสมอ😊✌️#
โฆษณา