2 พ.ค. 2023 เวลา 23:30 • ท่องเที่ยว
เกาะสิมิลัน

📍เกาะสวยระดับโลกที่ Summer นี้ ต้องห้ามพลาด 🏝️🌊⛰️

หนี PM 2.5 ไปเที่ยวทะเลใสใส หาดทรายขาวเนียนนุ่ม
สิมิลัน ทะเลไทย ความสวยระดับโลก
EVERYWHERE : เที่ยวทุกที่
สิ่งนี้มันคือ Landmark ของที่นี่เลยหละครับ⛵️⛰️
Landmark ของที่นี่ จะเป็นเกาะที่มีหินด้านบน มีลักษณะโดดเด่น คล้ายใบพัด ซึ่งสามารถเดินขึ้นไปถ่ายภาพสวยๆ ด้านบน มองวิวที่มีความสวยระดับโลก
บอกได้คำเดียวเลยว่า สิมิลัน มันฟินเวอร์ 🌊⛰️
น้ำทะเลสีฟ้า ที่สำคัญคือ น้ำใสมาก หาดทรายขาวเนียนละเอียดนุ่มมาก จะนอนอาบแดด จะเดินชิล หรือจะโดดเล่นน้ำ ก็สุดยอดไปเล้ยยยยย
มุมถ่ายภาพมหาชน บนเขาวิวสุดปัง 📷⛰️🌊🏝️
หลังจากที่เราเล่นน้ำ เดินเล่นชายหาด เราก็เดินตามทางที่ไกด์แนะนำ ขึ้นมาชมวิวด้านบนเขา และก็เก็บภาพตามมุมต่างๆ แบบไม่อั้น ขอให้พี่ไกด์เค้าถ่ายให้แหละ ขอบคุณพี่ไกด์สุดน่ารักนะครับ
ในภาพดูเหงา แต่ในใจเรามีแต่เธอ 🥰
การไปด้วยกันกับเพื่อน หรือแฟน ก็ดีตรงที่ได้ภาพหลายมุมหน่อย แต่บางมุมต้องสลับกันถ่าย อาจจะพลาด ช็อตภาพคู่สวยๆ
ได้เวลา ดำดิ่ง ไปเที่ยวโลกใต้น้ำที่สิมิลันกันครับ 🤿
หลังจากที่เราเล่นน้ำ เดินเล่นชายหาด เราก็ไปดำน้ำ ดูโลกใต้ทะเล แต่จะบอกว่า เราบุญน้อย ได้รูปตอนน้องปลาไปหมดแล้ว 5555 แต่ก็เก็บภาพไว้ด้วยสายตาไว้แทนแล้วกัน รอบหน้ามาใหม่จะทำบุญให้อาหารปลาเยอะๆ สะสมแต้มบุญไว้ถ่ายรูปกับน้องปลา
ก่อนกลับ ก็เจอมุมลับที่ไม่ลับ ⛰️🌊⛰️
มุมโขดหิน ที่ให้ฟิลภาพสุด Art ให้คุณมาคีเอทภาพสวยๆ ทิ้งท้าย แต่ไม่ทิ้งเธอ …
เมนูอาหารกลางวัน บอกเลยว่าจัดเต็ม แบบไม่อั้น 🍽️🥰
มาทะเลทั้งที ก็ต้องจัดซีฟู๊ด แบบจุกๆ เค้าให้เติมไม่อั้นเลยหละ มีทั้งแกงส้ม ผัดผัก ไข่เจียว(เมนูยอดฮิต) ไก่ทอด ต้มยำ ทะเลลวกจิ้ม และก็ตบท้ายด้วยแตงโมหวานฉ่ำ
ทริปนี้เรามาแบบเลิฟๆ เลยเลือก 🛥️ Love Andaman
เรามีแพลนจะเที่ยวทะเลช่วง Summer เลยหาข้อมูล เลยทักไปสอบถามกับทาง Love Andaman และได้ตัดสินใจจองผ่านออนไลน์ ทาง Addmin ให้ข้อมูลดีมากๆ
พอถึงวันก็จะมีรถตู้มารับ-ส่งเราที่หน้าโรงแรมที่เราพักเลย พอไปถึงจุดเช็คอินก็มีบริการของว่างทั้งขาไปและขากลับ ไกด์และเจ้าหน้าที่ดูแลดีมากๆ ตลอดทริป บอกได้เลยว่า เลิฟเลย Love Andaman
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Tel : 081 999 8844
Facebook Inbox : m.me/loveandaman
Line ID: @loveandaman (มีเครื่องหมาย @ นำหน้า)
โฆษณา