4 พ.ค. 2023 เวลา 00:09 • ความคิดเห็น
การทำบุญน้อมถวามครูบาอาจารย์ ที่ช่วยสอนเราให้เรียนรู้จัก เรื่องราวดีๆ มีการบันทึกจดจำที่ดี นำเอาไปใช้ให้เกิดประโยชน์แก่จิตของตน.มาอาศัยเรือนกายนี้ชั่วขณะหนึ่ง ยาวหน่อย แต่จะเป็นประใยชน์ให้แก่จิต ที่อาศัยธาตุทั้งสองของคุณบิดามารดา ถึงแม้ว่าพ่อแม่จากเราไปหมดแล้ว เราก็ยังใช้กายพ่อแม่ เป็นที่อาศัย.เราก็ยังระลึกในพระคุณที่ให้สังขารเรามา เอาไปทำในสิ่งที่เป็นประโยชน์ ภาพที่จดจำมาจากไหน เพราะจิตเรามา จิตเราไป เอาแต่กรรมไป คงต้องไปสถานที่ทุกข์แน่นอน https://www.blockdit.com/posts/62011943abd4f686f190c25d
โฆษณา