4 พ.ค. 2023 เวลา 06:58 • ท่องเที่ยว
หาดวงศ์อมาตย์

เเชร์พิกัด หาดลับพัทยา

วันนี้เราจะพาทุกคนมาเที่ยวพัทยากันบ้าง พัทยานับเป็นอีกหนึ่งที่ ที่เป็นจุดเช็คอินยอดฮิตกันเลยทีเดียว เพราะใกล้กรุงเทพสุดๆ
“หาดวงศ์อมาตย์”
พูดถึงหาดลับๆ ที่หลายๆคนอาจจะยังไม่รู้ว่าพัทยามีแบบนี้ด้วยย และเรียกได้ว่า เป็นมนต์เสน่ห์แห่ง พัทยากันเลยทีเดียว นั่นก็คือ “หาดวงศ์อมาตย์” นั่นเองค่า …
หาดนี้ถือเป็นหาดที่เงียบสงบสุดๆ เหมาะแก่การมาพักผ่อนมากๆ
หาดวงศ์อมาตย์ ตั้งอยู่โซนพัทยาเหนือ นักท่องเที่ยวไม่พลุกพล่าน มีความเงียบสงบ ถือเป็นหาดที่สวยและน่าเที่ยวที่สุดในพัทยาเลยก็ว่าได้ บริเวณหน้าหาดจะเป็นร้านอาหารและโรงแรมซะส่วนใหญ่ และมีเชือกกั้นให้เล่นน้ำในบริเวณ safe zone
จุดไฮไลท์อยู่ที่บริเวณนี้เลย มีให้เช่าเปลนั่งดูพระอาทิตย์ตกฟินๆ
เราเช่าเปลนอน (ไม่จำกัดชั่วโมงด้วยน้า) และ จิบน้ำสดชื่นๆ นั่งชิลระหว่างชมวิว บอกเลยว่าวิวสวย บรรยากาศดีสุดๆ แต่เนื่องจากวันที่เราไปท้องฟ้าก็คือไม่เอื้อสุดๆ เลยได้รูปบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดินมาไม่เยอะมากนัก แต่อยากแนะนำให้ทุกคนลองไปดูเลยค่ะ ของจริงสวยกว่าในภาพเยอะเลย
วิวดี บรรยากาศดี รับรองว่าฟินสุดๆ
หาดนี้ ถือเป็นเป็นหาดเล็กๆ ในซอยหมู่มวลโรงแรมใหญ่ๆ แถวๆ พัทยา - นาเกลือ สามารถ จอดรถได้ในถนนติดกับโรงแรมเซ็นทารา แล้วเดินลงมาที่หาดได้เลย มีกลิ่นอายของหมู่บ้านชาวประมงเล็กๆ เป็นจุดจอดเรือ ขายอาหารทะเลสดๆ ปูสดๆ เป็นๆ มาเลือกซื้อเลือกหากันได้เลย แนะนำเลยค่า
พิกัด : หาดวงศ์อมาตย์ (พัทยาเหนือ)
โฆษณา