5 พ.ค. 2023 เวลา 04:03 • การศึกษา
Islamabad Pakistan
โลกนี้ไม่มีอะไรสมบูรณ์แบบ
เราก็แค่คนธรรมดาคนนึง จะคาดหวังหรือยึดติดอะไรให้มากมายกับความสำเร็จที่ไม่มีวันสิ้นสุดหากเราไม่รู้จักคำว่าพอ
ที่ผ่านมาก็ทำไปจนสุดกำลังของตัวเองแล้วหนิ
ไม่ใช่สุดกำลังของใครคนอื่น
โอกาสในการเริ่มต้นใหม่ มีให้เราในทันทีที่เรามองเห็น
ไม่มีข้ออ้างว่าต้องรอเพราะถ้าใจพร้อมเราสามารถเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ เมื่อเราเปิดใจให้โอกาสตัวเองอีกครั้งเพราะเรารักตัวเอง•••สู้ๆนะ
โฆษณา