6 พ.ค. 2023 เวลา 06:00 • ท่องเที่ยว
หาดวอนนภา

Cozy House บ้านพักริมหาดบางแสน บ้านใหม่ ทำเลดี ใกล้หาดวอนนภาแค่นิดเดียว

หาดบางแสน เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของชาวไทยที่มีชื่อเสียงมาช้านาน ตั้งอยู่ในพื้นที่ตำบลแสนสุข มีถนนตัดเลียบชายหาด ซึ่งเรียงรายไปด้วยร้านอาหาร สถานที่พัก ทุกวันหยุดจะคึกคักไปด้วยนักท่องเที่ยวที่มาจากพื้นที่ต่าง ๆ
วันนี้เราจึงอยากแนะนำที่พักที่เป็นสไตล์บ้านพัก สวย ใหม่ และทำเลดี ใกล้หาดบางแสน และห่างจากหาดวอนนภาเพียงแค่ 1-2 นาทีเท่านั้น กับ “Cozy House บ้านพักริมหาดบางแสน”
บรรยากาศของบ้านพักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Cozy House บ้านพักส่วนตัวริมหาดวอนนภา เป็นบ้านสไตล์มินิมอล โทนขาวตัดกับไม้ ให้ความสวยงาม หรูหรา พร้อมอ่างน้ำแบบ Outdoor ที่โซนหลังบ้าน และมีอ่างอาบน้ำอีก1จุด บนชั้นสอง มี3ห้องนอน 3ห้องน้ำ มีโซนนั่งเล่นดูทีวี โต๊ะอาหาร เตาปิ้งย่างก็มีบริการ พร้อมจานชามและกระติกน้ำแข็ง สามารถเข้าพักได้ 8-10 ท่าน เหมาะมากกับมาเข้าพักในแบบครอบครัว หรือในกลุ่มเพื่อน
ค่าบริการ
วัน อา-ศ. ราคา 5,500
วัน เสาร์ หรือ วันหยุดยาว/นักขัตฤกษ์ ราคา 6,500
(เกิน 10 ท่าน เพิ่มท่านละ 300 บาท)
สถานที่ใกล้เคียง
Cozy House ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีมาก เดินออกไปหน้าซอยนิดเดียวเพียง 50 เมคร ก็จะพบกับ 7-11 และ Street food ริมหาดวอนนภา หรือสำหรับสายดื่มก็ยิ่งถูกใจ เพราะมีร้านนั่งชิลให้เลือกในแถบนั้นมากมาย
ในตอนเช้าสามารถเดินไปตลาดปลา หาดวอนนภาได้เพียงแค่ 3 นาที และห่างจากวงเวียนบางแสนเพียง 1 กิโลเมตร บอกเลยว่าโลเคชั่นดีสุดๆ
ถือว่าเป็นที่พักที่อยู่ใกล้บางแสนที่น่าเข้าพักมากๆ สำหรับใครที่สนใจ สามารถติดต่อได้ที่ช่องทางด้านล่างได้เลย
รายละเอียดที่พัก
Cozy House บ้านพักริมหาดบางแสน, ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี
โทร : 0990624441
โฆษณา