7 พ.ค. 2023 เวลา 13:02 • บันเทิง

ชวนกดพรีออเดอร์แผ่นเสียง “Tang bad voice” สีเหลืองสุดกระแทกตา!!🟡🐣

/อย่างที่หลายคนทราบกันดี ว่าในวงการแร๊ปเปอร์ของไทย จะมีผู้ชายคนนึงที่มีเอกลักษณ์ในการแต่งเพลงและการเล่าเรื่อง ถ้าจะบอกว่าเขาเขียนมันเป็นเรื่องสั้นก่อนที่จะเอามาใส่ beat หรือ sound ประกอบก็คงไม่แปลก และเขาคือ “ตั้ง” ตะวันวาด วนวิทย์นั้นเอง
Image from tangtawanwad_ IG official
/ประมาณ 4 ปีที่โลดแล่นในวงการเพลง ซึ่งเป็นงานอดิเรก รองจากงานอาชีพหลักของเขา (แน่นอน เราไม่เคยเห็นพี่แกมีงานแสดงสด และถ้ามีก็แอบสงสัยไม่น้อยว่าจะมีคนร้องตามแกทันมั้ย) ก็ได้ปล่อยอัลบั้มรวมกันทั้งหมด 2 อัลบั้มด้วยกัน แต่ถ้านับรวมเพลงต่างๆที่ไม่ได้ถูกจับมาทำเป็นอัลบั้มก็สามารถรวมเป็นอัลบั้มที่ 3 ได้เลย
ในมุมมองของ ลอง ฟัง ดู ถือว่าเป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จพอสมควรเพราะ ตั้ง ไม่จำเป็นต้องมีงานแสดงสดหรืออยู่ค่ายเพลง พี่แกก็สามารถเป็นที่รู้จักได้และดังด้วยเช่นกัน
Image from tangtawanwad_ IG official
/หลังจากปล่อยอัลบั้มล่าสุด ตั้ง ก็หายหน้าหายตาแต่ก็โผล่แวบออกมา featuring กับหลากหลายศิลปิน เช่น “Milli , Di age , MEAN” เป็นต้น จนเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา “ตั้ง” เริ่มเกริ่นเล่นๆว่าจะทำแผ่นเสียงออกมา แต่ผลออกมาแฟนคลับดันเอาจริง
จากที่ไม่จริงจังมันเลยกลายเป็นเรื่องที่จริงจังขึ้นมาจนได้ ตั้งเลยติดสินใจจับมือกับทางร้านแผ่นเสียง “Earthtone records” ซึ่งเคยผลิตแผ่นให้วงในไทยหลายๆวงเช่นกัน อย่าง “Blackbeans” เป็นต้น
Image from tangtawanwad_ IG official
/แล้วหน้าปกแผ่นเสียงน้องห่านวายร้ายก็ได้ถูกลงมาให้เราเห็นเมื่อ 1 วันก่อน และแน่นอนทำทั้งทีก็ต้องเอาให้คุ้ม จัดไปเลยทั้งหมด 2 LP ด้วยกัน พร้อม 23 เพลง อย่าง “เปรตป่ะ , call center , ซอมบี้มูฟวี่” และอื่นๆอีกมากมาย และยังมีสีแผ่นเหลืองกระแทกตากระแทกใจสุดน่ารักให้เราจับจอง
/ซึ่งทุกคนสามารถ สั่ง Pre order ได้ตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคม 2566 เป็นต้นไปหรือก็คือวันพรุ่งนี้นั้นเอง ส่วนช่องทางสั่งซื้อก็สามารถกด link ด้านล่าง Bio ของ IG ตั้ง หรือใครที่ตามร้านแผ่นเสียงอย่าง “Earthtones” ก็ทัก DM ตรงได้เลยจ้าาา
/กดเลยพรุ่งนี้ไม่ต้องรออะไรแล้ว✨
โฆษณา