9 พ.ค. 2023 เวลา 12:30 • ธุรกิจ

Product-Led คำที่ทุกคนอาจจะได้ยินมาบ่อยๆในระยะนี้

อยากเข้าใจมันมากขึ้นต้องทำยังไง ?
วันนี้เรานำคอร์สฟรีดีๆจาก Product Led มาฝากเพื่อนๆกัน
คอร์สฟรีที่ใช้เวลาเรียนเพียงแค่ 1 ชั่วโมงเท่านั้นนน เพื่อนๆก็จะสามารถเข้าใจคอนเซ็ปต์ของ Product-Led แล้ว นอกจากนี้ยังได้ใบ cer ไปอัปเดตใน Linkedin เก๋ๆ อีกด้วยย
1
สรุป key takeaway จากคอร์ส Product-Led:
Product-Led Growth ?
เป็นกลยุทธ์แบบมุ่งสู่ตลาดที่อาศัยการใช้ผลิตภัณฑ์ของคุณเป็นเครื่องมือหลักในการหาลูกค้า การใช้งาน และการรักษาลูกค้า
ทำไม Product-Led Growth ถึงสำคัญ ?
- ลูกค้ามีกำลังในการซื้อสินค้าน้อยลง
- ลูกค้ามีการเปลี่ยนแปลงความต้องการตลอด
- เศรษฐกิจถดถอยที่เพิ่มขึ้น
- “ลูกค้าอยากที่จะลองสินค้าก่อนที่จะซื้อ”
1
ประโยชน์ของ Product-Led คือ
- เราสามารถหาจุดที่เติบโตและยั่งยืนที่สุดของธุรกิจได้
วิธีที่เราจะช่วยให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจซื้อสินค้าเราได้ง่ายขึ้นก็คือ
“การแสดงถึงคุณค่าว่าเราช่วยอะไรลูกค้าได้บ้าง ไม่ใช่การบอกว่าเราทำอะไรได้บ้าง”
Product-Led
นอกจากนี้ในคอร์สยังมีสอนอีกหลายหัวข้อมากๆ ถ้าใครสนใจลองตามไปเรียนกันได้เลยยย
#cherrypick #productled
สามารถติดตาม content ดีๆก่อนใครได้ที่ FB: https://www.facebook.com/ccherry.pick/
#cherrypick #project #product
โฆษณา