7 พ.ค. 2023 เวลา 14:54 • อาหาร
เราเองเคยเครียดกับเรื่องนี้ เพราะเมื่อก่อนเราทำงานในอำเภอ หาของกินง่ายมาก
ก่อนย้ายกลับมาทำงานที่บ้านนอก เราเครียดว่าเราจะหาร้านอาหารที่ไหน แต่พอกลับมาที่บ้าน ส่วนใหญ่เราทานข้าวฝีมือแม่ แถมหน้าบ้านยังมีร้านก๋วยเตี๋ยวข้าวมันไก่มาเปิด เวลาไปทำงานช่วงพักเที่ยงเราก็ทานร้านตามสั่งทั่วไปแถวที่ทำงาน ไม่ได้เป็นปัญหาเหมือนที่เราคิดเอาไว้เลย ทั้งน้องและแม่ก็ชอบซื้อของกินตุนตลอด บางทีก็ออกไปทานข้าวนอกบ้านเดือนละครั้งสองครั้ง enjoy eating กว่าเดิมอีกค่ะ
1
โฆษณา