8 พ.ค. 2023 เวลา 02:37 • ความคิดเห็น
สิ่งแรกที่ต้องรู้ในการลงทุนทางการเงินคือ การรู้ตนเอง
-เงินของเราที่เราคิดว่า ยังไม่ต้องนำมาใช้ในช่วงหลายเดือนนี้มีจำนวนเท่าไร
-ถ้าการลงทุนมีผลออกมาติดลบ เราจะรอได้นานแค่ไหนจนกว่าให้ผลออกมามีกำไร
-ถ้าการลงทุนมีผลติดลบเรื่อยๆ เราจะสามารถกำหนดการขาดทุนได้มากน้อยแค่ไหน
เมื่อรู้ตัวตนของเราแล้วก็ทดลองเรียนรู้ลงทุน เริ่มต้นจากแอพเป๋าตัง ลองซื้อพันธบัตรในส่วน วอลเล็ต สบม.
ซื้อทองใน gold wallet หรือซื้อหุ้นกู้
โฆษณา