8 พ.ค. 2023 เวลา 14:59

สถานการณ์ของโลกทุกวันนี้ ทำให้ผู้คนกำลังเผชิญกับปัญหาและอยู่ในความสิ้นหวัง

ไร้ทางเยียวยารักษา และการช่วยให้รอดที่แท้จริง ไม่ว่าจะเป็นโรคระบาดที่ร้ายแรง, ความเจ็บป่วย, ความวิตกกังวลทางด้านจิตและร่างกาย, ความขัดแย้งที่อยู่ในครอบครัวและสังคม, ความวุ่นวายสับสนทางด้านจริยธรรมและศีลธรรม, รวมถึงภัยพิบัติทางธรรมชาติและการสงครามที่จะเพิ่มทวีขึ้น
เพื่อนมิตรที่รักทุกท่าน คุณมีความรู้สึกอย่างไรในสถานการณ์ที่มีอยู่ในปัจจุบันนี้... สิ้นหวัง หรือ มีความหวัง
กิตติคุณของพระเจ้า อยากจะบอกคุณว่า ไม่ว่าคุณจะรู้สึกอย่างไรในวันนี้และวันข้างหน้า ในความเป็นจริงแล้ว... พวกเราอยากบอกคุณว่า "ในพระเยซู มีความหวัง" เพื่อจะให้เพื่อนมิตรที่รักทุกท่านได้พบความหวังซึ่งอยู่ในการช่วยให้รอดนี้
เหตุใด "ในพระเยซู มีความหวังซึ่งอยู่ในการช่วยให้รอด" นั่นก็เพราะว่า พระนามพระเยซู แปลว่า พระผู้ช่วยให้รอดหรือพระยะโฮวาผู้ช่วยให้รอด
ในพระคัมภีร์ หนังสือโยฮัน 4:42 กล่าวว่า ... "บัดนี้เราได้เชื่อ...เพราะเราได้ยินเอง และเรารู้ว่า ท่านองค์นี้แหละเป็นพระผู้ช่วยมนุษย์โลกให้รอดอย่างแท้จริง." และใน หนังสือกิจการ 4:12 ก็ยังกล่าวว่า "[นอกจากพระองค์แล้ว] ไม่มีความรอดในผู้อื่นเลย เพราะว่าไม่ได้ประทานนามอื่นที่จะช่วยเราให้รอดได้ในท่ามกลางมนุษย์ทั่วใต้ฟ้า."
ในวันนี้หากเพื่อนมิตรที่รัก ต้องการที่จะถูกช่วยให้รอดจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในโลกทุกวันนี้ซึ่งเกิดขึ้นกับท่าน เพียงแค่ท่านต้อนรับพระองค์เข้าสู่ภายในท่าน
โดยการร้องเรียกพระนามนี้ว่า "โอ...พระเยซู โอ..พระเยซู โอ...พระเยซู ขอพระองค์ทรงกลายเป็นความรอดให้กับข้าพเจ้าในวันนี้ ข้าพเจ้าเชื่อว่าพระองค์ทรงเป็นพระผู้ช่วยให้รอดของข้าพเจ้าที่แท้จริง เอเมน"
หากท่านได้มีความเชื่อในกิตติคุณของพระเจ้าและอธิษฐานตามอย่างนี้ ท่านสามารถติดตามเพจกิตติคุณของพระเจ้า หรือ inbox สอบถามเพิ่มเติมจากเราได้ที่เพจกิตติคุณของพระเจ้า เรายินดีที่จะช่วยเหลือให้ท่านได้พบกับความหวังซึ่งอยู่ในความรอดของพระเจ้าได้อย่างแท้จริง
สามารถติดต่อเพิ่มเติมได้ที่
Facebook: #กิตติคุณของพระเจ้า
โทร: 02-746-5778
กดรับชมเพจที่นี่
โฆษณา