9 พ.ค. 2023 เวลา 07:02 • ปรัชญา

World energy

9 - 10 May 2023
Waning gibbous
ช่วงเวลาข้างแรม พลังงานดวงจันทร์ส่งผลให้เรา
กลับมาทบทวนชีวิต
รีวิวผลงานที่ผ่านมา
ว่ามีข้อผิดพลาดตรงไหน
ต้องปรับปรุงแก้ไขอะไรบ้าง
ถึงเวลที่เราเตรียมตัวตั้งรับกับปัญหา หรือความกลัวของเรา
เพื่อที่ในวัน แรม 8 ค่ำ พระจันทร์ครึ่งดวง เราจะได้ปล่อยความ toxic สิ่งที่ไม่ใช่อกไปได้ง่ายขึ้น
🪷🪷🪷🪷🪷🪷🪷🪷🪷
ส่วนช่วงเวลานี้ คือการปรับความสมดุลให้ตัวเอง
การทบทวน ทำให้เราเข้าใจว่าเราใช้ชีวิตแบบไหน
ไม่แปลก สำหรัคนที่ทำงานหนัก และจริงจังกับงาน จะมรเหตุการณ์ที่ทำให้ต้องช้าลง ใจเย็นมากขึ้น
ส่วนคนที่ใช้ชีวิต แบบเชื่องช้า ถึงเวลาต้องปรับพลังงานให้แอคทีฟ มากขึ้น เพราะอยากมีอะไรใหม่ๆ ให้กับตัวเองบ้าง
การมองหาความสงบสุขภายในใจ กลับไปอยู่กับตัวตน
และขอบคุณสิ่งที่มีอยู่ในช่วงเวลานี้ จะช่วยฮีลพลังงานได้ดี
โอบกอดด้วยรัก!
#healing
#happiness #mentalhealth #Selfcare #selflove
โฆษณา