9 พ.ค. 2023 เวลา 18:04 • ท่องเที่ยว
ทอสกานา วัลเล่ย์

ว้าปไปเขาใหญ่ยังไงให้เหมือนไปอิตาลี☁️🏕️ La Casetta Toscana

โรงแรมที่พูดได้เต็มปากว่าสวยทุกมุม @เขาใหญ่
หยิบกล้องมาคือถ่ายรูปจนเมมเต็มได้เลยย เราจองไปตอนโปรเราเที่ยวด้วยกันน้า ราคา 3 คนตกอยู่คืนละ 7,000฿ รวมอาหารเช้า เข้าได้ทุกโซนใน toscana เลย
มุมทางเข้าไปโซน La Casetta
☁️ กิจกรรมแน่นนนนน ใครเป็นสายยไดรืฟกอล์ฟก็มี แต่เราตีไม่เป็น เห็นว่ามีขับจักรยาน เช่าคันละ100฿ ต่อชั่วโมง ก็คือกดจองงคิววไว้เลยย ขับตอนเช้าวิวดีมากก อากาศเย็นสบายย จะเป็นเลนเฉพาะจักรยานโดยเฉพาะ
แต่พอตอนเย็นเราเลือกเช่าเป็รรถกอล์ฟขับเล่นทั่ววทุกมุมมาตก 700 บาทได้ 2 ชั่วโมงง ขับวนทั่วเลยยฉ่ำๆดูพระอาทิตย์ตก🌞⛅️
🏕️ โรงแรม La Casetta Toscana, Vallies Khao Yai
อันนี้จะอยู่โซนด้านในเลยน้า ค่อนข้างลึกแต่เงียบสงบบ ตึกสวยมาก ห้องคือน่ารัก อบอุ่น กว้างมีครัว มีระเบียง สวยยอ้ะ❣️มุมมนี้คือเราเดินผ่านตอนไปห้องอาหารเช้า อย่างกับว้าปไปอยู่อิตาลีแหนะ5555555555 แสงคือโกงงยิ่งกว่าเกาหลี (ปล.อาหารเช้าคือรวมกับค่าห้องเรียบร้อยน้า)
มุมถ่ายรูปเยอะมว้ากกกกกก 🦋
ส่วนอันนี้จะเป็นโซนบริเวณ toscana ตรง plaza ใครจะไปถ่ายรัป กินข้าว จิบชา ต้องจองก่อนน้าา ตอนเย็นสวยมากๆ คิวค่อนข้างแน่น สิ้นปีนี้ใครมีแพลน หรือยังไม่มีแพลนลองไปได้ รับรองไม่ผิดหวังง เรายังอยากกลับไปอีกเลยย
โฆษณา