10 พ.ค. 2023 เวลา 01:55 • ความคิดเห็น
"พรุ่งนี้จะเป็นยังไง" เรามักมีคำถามนี้เมื่อพรุ่งนี้จะต้องทำอะไรสักอย่างที่ยิ่งใหญ่ เช่น การพรีเซนต์นำเสนองานใหญ่, ได้รับมอบหมายเป็นผู้จัดงานหรือดำเนินงานอะไรที่สำคัญๆ ก็จะรู้สึกตื่นเต้น ประหม่า และก็ชอบคิดโน่นนี่นั่นไปล่วงหน้าว่ามันจะออกมาแบบไหนกันนะ!
ส่วนสิ่งที่ทำได้เหนือจากความฟุ้งซ่านข้างต้น เราก็จะพยายามเตรียมตัว เช็คภาพรวมๆทั้งหมดว่าเราจะต้องทำอะไรบ้าง ลิสต์รายการก่อนหลัง ซักซ้อมมาเป็นอย่างดี เท่าที่เราจะทำได้และสุดที่เราจะทำ
ส่วนผลจะออกมาเป็นยังไง ส่วนใหญ่เราก็จะรับมันได้ค่ะ เพราะเราเตรียมการมาเป็นอย่างดีแล้วและเราก็เต็มที่กับมันเเล้วจริงๆ สิ่งที่ผิดผลาด ก็เก็บไว้เป็นประสบการณ์เพื่อปรับปรุงให้มันดีขึ้นในครั้งถัดๆไปค่ะ
โฆษณา