11 พ.ค. 2023 เวลา 03:30 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

จากเซียนเกมหลังหน้าจอ สู่นักแข่งหลังพวงมาลัย ในตัวอย่างแรกของ Gran Turismo

เรื่องราวบางเรื่องราวก็ดูจะเหนือจริง อย่างเช่น เรื่องราวของเซียนเกมแข่งรถ ที่ผันตัวกลายมาเป็นนักแข่งรถจริง ๆ จากผลงานลำดับที่สามของ PlayStation Productions ที่นำเอาวิดีโอเกมมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ ในตัวอย่างแรกของ Gran Turismo
ตัวอย่างเล่าถึงตัวละคร ยานน์ (อาร์ชี มาเดคเวอ) ที่โดดลงเข้าสู่สนามแข่งรถ หลังเป็นเซียนเกมแกรน ทูริสโม่ มานานหลายปี ท่ามกลางความน่าตื่นตาของโลกแห่งการแข่งขัน เขาก็ต้องเผชิญกับความเป็นจริงของการแข่งรถ ที่อันตรายมากกว่าที่เขาคิดไว้ ตัวอย่างอัดแน่น มาด้วยฉากการแข่งขันรถที่เน้นถ่ายทำบนสนามจริง ที่ให้ความรู้สึกรวดเร็วและน่าหวาดหวั่น แต่ขณะเดียวกันเรื่องราวอาจมาพร้อมการเติบโต ภายในโลกของการแข่งขันที่มาพร้อมความรับผิดชอบ
Gran Turismo ดัดแปลงจากเรื่องจริงของ ยานน์ มาร์เดนโบโรห์ เซียนเกมชาวอังกฤษในวัย 20 ปี ฝันไกลอยากเป็นนักแข่งจนกระทั่งได้โอกาสลงแข่งขัน รายการแข่งขัน GT Academy ของนิสสัน ที่เปิดโอกาสให้เหล่าเซียนเกม แกรน ทูริสโม่ ได้ทดสอบประลองฝีมือในสนามแข่งจริง โดยผู้ชนะจะได้รับการเซ็นสัญญาและแข่งขันในสนามจริง
Gran Turismo กำกับโดย นีล บลอมแคมป์ จากบทที่เขียนโดย เจสัน ฮอลล์ (American Sniper) และ แซ็ค เบย์ลิน (King Richard) นำแสดงโดย อาร์ชี มาเดคเวอ, เดวิด ฮาร์เบอร์, ออร์แลนโด้ บลูม, ดาร์เรน บาร์เน็ต, ไจมอน ฮอนซู, เจอรี ฮาลลีเวลล์, เดเนียล พูช, โจชา สตราโดวสกี้, โธมัส เครทช์แมนน์, เมฟ คอร์ทเธียร์-ลิลีย์, ริชาร์ด แคมบริดจ์ และ เอมิเลีย ฮาร์ทฟอร์ด
Gran Turismo มีกำหนดฉาย 10 สิงหาคม 2023
โฆษณา