11 พ.ค. 2023 เวลา 17:30 • อาหาร
Spaghetti Factory - Robinson Ratchapruek

🍝พาสต้าเส้นสดคลุกชีส @spaghetti factory

ขอแนะนำพาสต้าร้านโปรดของเรา มาทานไม่ต่ำกว่า 3 ครั้งแล้ว! เมนูที่ชอบที่สุดจะเป็น “พาสต้าเส้นสดคลุกชีส” หรือ wheel cheese pasta จะเป็นการคลุกเส้นพาสต้าในก้อนชีสยักษ์ ชีสเน้นๆ เส้นพาสต้าทำสด มีหลายท็อปปิ้งให้เลือก พนักงานจะมาทำให้เราดูที่โต๊ะเลย อย่าลืมเตรียมกล้องให้พร้อม ถ่ายวีดีโอลงคอนเทนท์ได้เลย!
พาสต้าเส้นสดแซลมอน+ไข่ปลาแซลมอน🍣
หลายๆคนอาจจะเคยเห็นเจ้าเมนูพาสต้าคลุกก้อนชีสยักษ์ ความอร่อยอยู่ที่พาสต้าเส้นสดร้อนๆคลุกกับชีสเยิ้มๆ (แอบเห็นทางร้านขูดชีสเพิ่มให้ด้วยนะ ><) เราเลือกเป็นท็อปปิ้งแซลมอนรมควันชิ้นใหญ่เต็มคำ กับไข่ปลาแซลมอนทางร้านให้แบบจุกๆ มีท็อปปิ้งเป็นกุ้ง เบคอนกรอบ ไก่ด้วยน้า แล้วแต่เพื่อนๆชอบเลยฮะ
เปลี่ยนพาสต้าเป็นเส้นสดเพิ่ม 30 บาท
ใครที่สั่งเมนูพาสต้า หากอยากทานเป็นเส้นสดสามารถเปลี่ยนได้ฮะเพิ่มเงินเพียง 30 บาท จะมีให้เลือก 3 เส้น พัพพาร์เดลล์ เส้นใหญ่ที่สุด, เส้นสปาเก็ตตี้ เส้นเบสิคที่ทุกคนน่าจะรู้จัก เป็นเส้นแบบกลมๆ และเส้นเฟตตูชินี เป็นเส้นแบนๆ ทางร้านมีทั้งแบบพาสต้าไทย ขี้เมาทะเล แบบญี่ปุ่น พาสต้าราเมนแบบน้ำ และแบบยุโรป พาสต้าคาโบนารา และเพสโต้ซอส
พิซซ่า สเต็ก เมนูอื่นๆก็มีนะ
ที่นี่ไม่ได้มีแค่เมนูพาสต้าอย่างเดียวน้า เราชอบพิซซ่าของทางร้าน เราสั่งเมนู signature มี 4 หน้า หลากหลายมาก ทั้ง แซลมอน, เปปเปอร์โรนี, แฮมเห็ด และฮาวาเอี้ยน ขอแอบบอกว่าสเต็กก็คือปังมาก เราสั่งเป็นเนื้อริบอายแบบ medieum rare เนื้อนุ่ม ทานคู่กับซอสพริกไทยดำ เข้ากันสุดๆ และมีเมนูของทานเล่น ขนมหวาน เครื่องดื่มอีกหลายเมนูเลย แวะมาลองทานกันน้า
  • พิกัดร้าน spaghetti factory มี 7 สาขา โรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เมกาบางนา, เมกา ฟู้ดวอล์ค, เซ็นทรัลพลาซาพระราม 3, เซ็นทรัลพลาซาเวสต์เกท, เซ็นทรัลเวิลด์, ชั้น 6, เซ็นทรัลพลาซาแกรนด์พระราม 9
  • เราไปที่สาขาใหม่ โรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ ชั้น 1 ฝั่ง Sky Club
  • ราคาประมาณ 110 - 690 บาท
  • ร้านเปิดบริการทุกวัน 10 AM–9 PM <<ใส่เวลาเปิด ปิด ตำแหน่งสถานที่ ให้ชัดเจน
โฆษณา