12 พ.ค. 2023 เวลา 06:22 • ไลฟ์สไตล์
OFTR Bar

OFTR Bar ค็อกเทลบาร์สุดชิคใจกลางสุขุมวิทที่สร้างจากหนัง One for the Road

บรรยากาศภายในร้าน เหมือนฉากในหนังเป๊ะ
OFTR Bar (One for the Road) เป็นบาร์ที่สร้างขึ้นมาจากหนังเรื่อง One for the road เป็นภาพยนต์ที่ดังมากๆ คิดว่าทุกคนน่าจะรู้จักเป็นอย่างดี บรรยากาศภายในร้านให้ฟีลเดียวกับฉากบาร์ในหนังเป๊ะ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มหรือบรรยากาศก็สร้างขึ้นราวกับฉากบาร์ในนิวยอร์คเหมือนในหนังเป๊ะ เพราะหนึ่งในหุ้นส่วนคือคุณบาส ผู้กำกับหนังเรื่องนี้นี่เอง
ส่วนเมนูเครื่องดื่มของที่นี่ได้ถูกคิดค้นและครีเอตมาจากคาแรกเตอร์ตัวละครในหนังจริงๆ เช่น New Your Sour, Pattaya Sour, After the Rain, Noona’s Tears, Alice’s Dance ทั้งหน้าตาและชื่อเมนูเหมือนในหนังเป๊ะ
New York Sour, After the Rain เครื่องดื่ม Signature
แก้วที่เราชอบที่สุดคือ After the Rain ทานง่ายมากก รสชาติหอมและนุ่มมากกๆ ใครที่ไม่ค่อยชอบกลิ่นเหล้าแรงๆแนะนำแก้วนี้ค่ะ เป็นค็อกเทลที่เบสด้วยวอดก้าอินฟิวส์กับ Rosemary Mint แล้วเพิ่มความหอมนุ่มนวลด้วย Jasmine Syrup ที่ผสมผสานความสดชื่นเข้ากับ Pomelo Juice และ Milk Lime Juice ก่อนจะท็อปด้วย Fresh Rosemary และ Mint ปิดท้าย
New York Sour จะแรงกว่า After the Rain และ Alice’s Dance นิดนึงแต่ก็ยังดื่มง่ายค่ะ เป็นค็อกเทลที่มีส่วนผสมของ เบอร์เบิน มะนาว และไข่ขาว ผสมกับความหวานของแอปเปิ้ลไซรัป และท็อปด้วยไวน์ขาว เมนูนี้บอกเลยว่าเป็น Signature แก้วน่ารักมากกก เหมือนแก้วกาแฟในเรื่อง Friends
เมนู Alice’s Dance ดื่มแล้วสดชื่น
ส่วนเมนู Alice’s Dance จะซ่าๆดื่มง่ายเหมือนกันค่ะ ดื่มแล้วสดชื่น เป็น Cranberry Syrup ผสมกับ Gin, Dry Vermouth, Luxardo Bitter Bianco ก่อนจะตัดรสชาติเปรี้ยวอมหวานด้วย Grapefruit และ Fresh Lime Juice
Photobooth สุดน่ารักกกด้านหน้าร้าน
ร้านนี้เหมาะกับนั่งชิลๆฟังเพลงคนเดียว มากับกลุ่มเพื่อน หรือมาเดทก็ได้นะคะ บรรยากาศดีสุดๆ ที่สำคัญมี Photobooth ด้านหน้าเอาไว้ถ่ายรูปด้วย เป็นเฟรมพิเศษสำหรับร้านนี้โดยเฉพาะค่ะ
OFTR Bar : ราคา 500++ ต่อคน
Open: วันอังคาร-อาทิตย์ เวลา 17.00-23.00 น.
Address: ซอยสุขุมวิท 31
Budget: 500-1,000 บาท
Tel: 0 2004 2429
โฆษณา