12 พ.ค. 2023 เวลา 06:24 • ความคิดเห็น
เราพกน้ำเปล่า ถั่วอบ ผลไม้แห้ง ของหวานชิ้นเล็กๆ ถุงเล็กๆ แก้อาการหิวจนตาลาย น้ำตาลตก
ถ้าเจอเซเว่นก็แวะซื้อน้ำผลไม้กล่องเล็กๆ เย็นๆ กินให้หายโหยก่อนเลือกซื้อของกินต่อค่ะ
ถ้าเรารู้ว่าใจเราอ่อนแอตรงไหน ก็จะพยายามไม่ไปใกล้ค่ะ เราจะไม่กินอะไรที่รู้ว่าร่างกายนี้ของเราย่อยไม่ไหว จัดการไม่ไหว ถ้าถลำลึกจนติดนิสัยจะแย่เอาค่ะ ถามตัวเองว่าอยากมีนิสัยแบบนั้นติดตัวมั้ย ถ้าไม่ก็พยายามอย่าทำจนเป็นนิสัยนะคะ
โฆษณา