12 พ.ค. 2023 เวลา 13:08 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

ชื่อเรื่อง : Our Secret

ชื่อไทย : รักในความลับ
นำแสดงโดย : เฉินเจ๋อหยวน, rainbow
กำกับโดย : Zhang Xiao An
เนื้อเรื่อง (มีสปอย):
เรื่องราวของติงเซียน(นางเอก) ที่พยายามปรับตัวให้เข้ากับโรงเรียนใหม่ และเพื่อนใหม่ แต่โชคดีที่ได้เจอกับพระเอก โจวซือเย่ว(พระเอก)🥰หนุ่มหล่อเย็นชาคนดังของโรงเรียน แถมครอบครัวของพวกเค้าก็ยังเป็นเพื่อนกันอีก ทำให้พระเอกต้องรับหน้าที่ดูแลนางเอก และคอยช่วยเหลือให้เธอปรับตัวเข้ากับโรงเรียนใหม่ให้ได้ ทำให้ทั้ง 2 คน ได้เริ่มพัฒนาความสัมพันธ์จนอยู่ในจุดที่ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน…🤔
แต่แล้วความสัมพันธ์ก็ต้องหยุดชะงักอีกครั้ง!! เมื่อพวกเค้าได้เข้ามหาวิทยาลัย ครอบครัวพระเอกเจอปัญหาทางการเงิน ทำให้พระเอกต้องหางานพิเศษเพื่อช่วยเหลือครอบครัว ในขณะที่กำลังเผชิญปัญหาครั้งนี้ก็ทำให้เค้ากลายเป็นคนขาดมั่นใจตัวเอง เค้าเลยเลือกที่จะหยุดพัฒนาความสัมพันธ์กับนางเอกเพราะคิดว่าตัวเองไม่สามารถดูแลนางเอกได้ แต่นางเอกก็ไม่ยอมแพ้ พยายามตื้อพระเอกทุกวิถีทางเพื่อพยายามรักษาความสัมพันธ์และช่วยพระเอกผ่านปัญหาครั้งนี้ไปให้ได้….
ความรู้สึกส่วนตัว :
เรื่องนี้น่ารักมากกกกกแกกกก นางเอกนะรักมาก ตอนหน้านิ่งก็ว่าน่ารักแล้วนะ พอยิ้มปุ๊ปโลกสดใสขึ้นมาทันที ส่วนพระเอกไม่พูดเยอะ เฉินเจ๋อหยวน การันตีงานสายตา งานkiss scene💋อยู่แล้ว คนนี้เค้าสายงานละเอียด เก็บดีเทลความรู้ของตัวละครครบ อย่าเผลอไปจ้องตาเชียว เดี๋ยวจะเผลอหลงรักโดยไม่รู้ตัวเหมือนแอด เนื้อเรื่องก็ฟีลกู้ด 100% ไม่ค่อยมีดราม่า หรือจุดที่ชวนน่าเบื่อ ทั้งคู่หลักและคู่รอง แอดรับประกันดูไปยิ้มไปแน่นอน คอนเฟิร์ม!!!!
คะแนนที่ให้ : 10/10 🍿🍿🍿🍿🍿🍿🍿🍿🍿🍿
พิกัด : IQIYI
ความยาว : จำนวน 24 ep.
#รีวิวซีรีส์ #รีวิวหนัง #ซีรีย์จีน #oursecret #เฉินเจ๋อหยวน #rainbow #ขอเล่าหน่อย #iQIYI
โฆษณา