13 พ.ค. 2023 เวลา 05:13 • ความคิดเห็น
มันก็มีเรื่องจริง อันหนึ่ง ..วันหนึ่ง..ประมาณสามทุ่มกว่าๆ ลูกเรือ..มันก็มาเคาะห้อง โครมคราม เหมือนจะพังประตูเข้ามา ..มันก็มาตะคอกว่า..ผมไม่เชื่อหรอก ตายแล้วเกิด …เราก็เลยชี้บอก ว่า ..ที่ ..ม..พูด ม.จดจำไว้ให้ดีๆน่ะ เวลาพ่อแม่..ม.ตาย .ม..ทำให้เหมือนหมูเหมือนหมามันตาย ไม่ต้องไปทำอะไรทั้งนั้น ไม่ต้องสวด ไปต้องทำอะไร ..ทำแบบหมูหมามัน ตาย..จะไปทำให้มากเรื่องทำไม
ตายแล้วสูญ..ไม่ต้องนิมนต์ใครมาสวดทั้งนั้น ตายแล้วก็สูญ .ทำให้เหมือนหมูหมามัน ..มันเหมือนกัน ..ม..จดจำไว้ ..เมื่อ..ม.คิดว่าดี ถ้า..ม..ไปทำแบบที่ชาวบ้านเค้าทำกัน ตั้งศพ นิมนต์พระมาสวด ..ม..จะไปทำ..หาทำไม ถ้าไปทำแบบชาวบ้าน..ม..ก็ไม่ใช่คน ..ดูถูกความคิดตัวเอง..ไม่ใช่คนที่กำลังพูดอยู่ขณะนี้
รุ่งเช้า..ก็มีเสียงมาเคาะประตู ..มาบอกว่า เมื่อคืนนี้ ผมเมาไปหน่อย..นี่..ผมยังห้อยกระดูกแม่ผมที่คออยู่เลย ..แม่ผมเพิ่งเสียไปก่อนหน้านี้ได้สามเดือนเอง..แล้ว..ม..มาพูดแบบนี้ เพื่ออะไร..
โฆษณา