13 พ.ค. 2023 เวลา 06:52 • การเมือง
อย่าเพิ่งปักใจครับ
ทุกอย่างมันมีการสาดโคลนเสมอ
ผมไม่ได้บอกว่ามันไม่มีนะ
แต่ผมหมายถึงว่า รอดูการชี้แจง กกต.
หรือกกต. ทำเป็นลอยตัว หูหนวกทวนลม
อันนี้ต้องอยู่กับภาคประชาชนว่า
จะตรวจสอบได้ไหม ถ้าไม่ได้แสดงว่าประชาธิปไตยในประเทศเรามีปัญหาแล้วล่ะ
ข่าวล่าสุดที่โคราช เรื่องเล่าเช้านี้
สรยุทธยังรายงานว่ามีการสลับเลขของ
สส. บัญชีรายชื่อ ช่วงโค้งสุดท้ายนี้ข่าวจะมาเยอะมาก กลยุทธ์ต่างๆงัดมาใช้ทุกเม็ด
ประชาชนอย่างเราเป็นแค่ฟันเฟืองชิ้นหนึ่ง ในกลไกทั้งหมด คงต้องรอดูกันไป ทุกอย่างมันอาจจะเป็นกรรมของประเทศชาติก็ได้
อย่างไรก็ตาม การสนใจเรื่องการเมืองนั้น เป็นสิ่งที่ดี ผมส่งเสริมมาก แต่ประเทศเรามันเป็นประชาธิปไตยที่พิสดารแปลกประหลาด ทั้งกลไกทั้งสูตรการคำนวณ สส. ที่พิลึกกึกกือ
โฆษณา