14 พ.ค. 2023 เวลา 10:02 • ความคิดเห็น
เทคนิคที่มักใช้กันคือ ยื่นหมากฝรั่ง หรือลูกอมดับกลิ่นปากให้เขาทุกครั้ง เวลาที่เขาสนทนากับเรา แล้วเราได้กลิ่นไม่พึงประสงค์ อย่าทำให้เขาเสียความมั่นใจ หากคุณไม่สนิทกับเขาจริงๆ (หรือว่าเราเป็นคนขี้สงสารก็ไม่รู้เหมือนกัน)
เราเคยมีรุ่นพี่ที่ทำงานท่านหนึ่ง รูปร่างหน้าตาก็สะอาดสะอ้านดี มักชอบมาสนทนากับเราประจำ แล้วก็ยังชอบมานั่งใกล้เราตลอด แต่ปัญหาใหญ่ของเขาก็คือเรื่องที่ว่านี้เลย! มันทำให้ความหล่อเหล่าลดลงไปกว่า 85.6574%! เราสงสารเลยใช้เทคนิคที่ว่า จนกระทั่งตัวเขาเองที่เป็นฝ่ายทนไม่ไหว ตั้งคำถามเรากลับแบบเก้อเขินว่า "ถามจริงๆ เถอะ กลิ่นปากพี่เหม็นมากหรือ ยื่นให้แต่ลูกอมรสเชอรี่เนี่ย!" เราได้จังหวะฮุก! เลยบอกเขาไปตรงๆ
สุดท้ายเขามาบอกเราว่าไปหาหมอมาแล้ว พบว่าเขามีปัญหาลำไส้อุดตัน ระบบย่อยอาหารจึงหมักหมม ส่งกลิ่นขึ้นมาทางช่องปาก มิน่า! ยิ่งแปรงฟัน ยิ่งอมน้ำยาบ้วนปากมากเท่าไหร่ ก็ไม่ดีขึ้นเลย ตรงกันข้ามกลิ่นจะยิ่งรุนแรงขึ้น
แต่หากคุณสนิทกันมากๆ
ในระดับที่นอนบนเตียงเดียวกันได้
ควรรีบบอกเขาไปตรงๆ จะดีที่สุด
โฆษณา