15 พ.ค. 2023 เวลา 07:23 • ท่องเที่ยว
ตำบลหัวหิน

“พาเช็คอิน 4 ร้านดังหัวหิน ที่ไม่ควรพลาด!”

พูดถึงหัวหิน สิ่งแรกที่ทุกคนนึกถึง ต้องเป็นทะเลแน่ๆเลยใช่มั๊ยเอ่ยย วันนี้เราจะมาพาทุกคนมาชม 4 คาเฟ่ดัง หัวหิน บอกเลยว่าแต่ละร้านคือวิวดีมากกกก ติดทะเล มีพื้นที่ให้เช็คอินกันรัวๆแน่นอนน บอกเลยว่า ใครมีแพลนจะไปหัวหิน ซัมเมอร์นี้ ห้ามพลาดเลยจริงๆ✨
มาที่ร้านแรกก “ Little Sea Cafe, Cha-Am ”
เป็นคาเฟ่ที่ตั้งอยู่ในโรงแรม siam beach resort ตัวคาเฟ่อยู่ริมชายหาด ตกแต่งดีมีสไตล์ ติดทะเล สวยชิล วิวดี บรรยากาศสบาย นั่งเพลินได้ทั้งวัน ภายในคาเฟ่ยังมีสระว่ายน้ำให้นั่งถ่ายรูปหรือจิบกาแฟชิลๆ ถ่ายรูปเก๋ๆได้อีกด้วย
เมนูอาหารมีของหวาน เค้ก เบเกอรี่ต่าง ๆ ส่วนน้ำผลไม้อย่างเบอรี่ปั่นก็เครื่องแน่นอร่อยสดชื่น ส่วนเมนูของหวานห้ามพลาดคือโดนัท เป็นสูตรที่ทางร้านทำเอง แป้งนุ่มหนึบหอมอร่อยสุดๆ
ราคา : เฉลี่ยคนละ 100-200 บาท
วันเวลา เปิด-ปิด : เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00 น. – 18.00 น.
ต่อมาที่ “ TUMLAY cafe and bar ”
Tumlay Cafe & Bar เป็นบีชคาเฟ่ริมทะเลที่ให้ฟีลเหมือนอยู่ปูซาน เรียกได้ว่า เป็นจุดเช็คอินยอดฮิตเลยก็ว่าได้ ตกแต่งแบบมินิมอลในโทนสีขาวมองเห็นวิวทะเลสีฟ้าที่อยู่ตรงหน้า เป็นคาเฟ่แบบเปิดโล่งเพื่อรับลมทะเลได้แบบเต็มที่ พร้อมกับมุมถ่ายรูปชิคสไตล์บีชบาร์หลากหลายมุม ทั้งมุมสุดฮิต โต๊ะนั่งริมหน้าต่างที่มีฉากหลังเป็นวิวทะล มุมชิงช้า โต๊ะเก้าอี้ ริมชายหาด บอกเลยว่าฟินสุดๆ
คาเฟ่จะไม่ได้ใหญ่มากนัก ที่นั่งเป็น Outdoor ทั้งหมด ส่วนเมนูเมนูกาแฟ basic และ non-coffee รวมทั้งน้ำผลไม้ และคอคเทล ในส่วนของอาหารมีทั้งอาหารจานเดียว สปาเก็ตตี้ ยำ ข้าวผัด โดนัท ฮ็อตด็อก และในตอนช่วงเย็นร้านจะเปลี่ยนเป็นบาร์แทน สามารถมานั่งจิบเครื่องดื่มหรือบาบีคิวปิ้งย่างริมทะเลให้ทานด้วย
ราคา : เฉลี่ย 150-300บาท ต่อคน
เวลาเปิด-ปิด : 9.00-17.00 น. (ส-อ เปิด 7.00) (ปิดวันอังคาร)
ถัดมาาที่ “ bOnnie on the beach ”
คาเฟ่เปิดใหม่ที่ฮิตติดกระแสไม่ไหว ด้วยโลเคชั่นที่อยู่ติดริมทะเล บรรยากาศดีแบบสุด! โดดเด่นด้วยตัวร้านออกแนวมินิมอลสีขาว ตัดกับโทนสีน้ำตาลของเฟอร์นิเจอร์ไม้ ให้ความละมุน เกาหลีเกาใจ
ส่วนที่นั่งจะมีทั้งโซน Indoor ที่มองเห็นวิวทะเลแบบจัดเต็มได้จากภายในร้าน และโซน Outdoor บริเวณด้านนอกที่มีทั้งโซนนอกร้าน และริมทะเลก็ฟิลดีเลยครับช่วงเย็นๆ สามารถสั่งเครื่องดื่มออกไปรับแสงอาทิตย์อ่อนๆ ริมชายหาด ให้รู้สึกอบอุ่น ท่ามกลางบรรยากาศลมเย็นๆ นั่งจิบเครื่องดื่มกับทานเมนูขนม บอกเลยว่า ฟินสุดๆ ยิ่งวิวตอนเย็น พระอาทิตย์ตก ยิ่งสวยย
ราคา : เฉลี่ย 80-150 ต่อคน
เวลาเปิด-ปิด : 10.30-20.00 (ปิดวันอังคาร)
ปิดท้ายที่ “ Something to feel cafe' ”
บอกเลยว่าเป็นคาเฟ่ที่เราชอบมากที่สุด! แม้จะไม่ได้อยู่ติดทะเล แต่มุมถ่ายรูปเค้าปังทุกมุม และที่สำคัญ มีทั้งอาหาร ขนม และเครื่องดื่ม ครบ จบ ในที่เดียว และอร่อยทุกเมนู! อร่อยแบบอร่อยจริงๆทุกคน ถ้ามีโอกาสจะไปซ้ำแน่นอน
ด้านในตกแต่งด้วยสไตล์มินิมอล เน้นโทนขาว ไม้ ซึ่งเมื่อเข้ามาภายในร้านก็รู้สึกชอบกับบรรรยากาศของร้านมาก อย่างที่บอกว่าเสมือนนั่งจิบกาแฟอยู่กรุงโซล ที่สำคัญที่นี่ยังมีมุมให้ถ่ายรูปมากมายเลย
นอกจากนี้ยังมีบริเวณด้านหลังของร้านสำหรับคนที่อยากได้บรรยากาศแบบ Outdoor ก็จะมีส่วนให้นั่งเล่น และ มีสระว่ายน้ำไซส์กำลังน่ารัก ให้เราได้ไปถ่ายรูปชิคๆด้วย เรียกได้ว่าถ่ายกับมุมไหนก็สวยไปหมด ได้รูปมาเยอะแบบสะใจมากกก
ราคา : เฉลี่ย 100-300บาทค่อคน
เวลาเปิด-ปิด : 10.00-19.00 น. (หยุดทุกวันพุธ)
โฆษณา