15 พ.ค. 2023 เวลา 15:05 • การเมือง
ผมว่าอย่าไปสนใจเลยครับ ว่าจะมีต่างชาติแทรกแซงไหม หากจะแทรกแซงก็เพราะว่าความสัมพันธ์ระหว่างประเทศนั้นถูกบั่นทอนด้วยความไม่เป็นประชาธิปไตยของประเทศไทยครับ การใช้อำนาจมาตรา 112 ในการแทรกแซงการเมือง หรือองค์กรอิสระที่ถูกแทรกแซงโดยการทำรัฐประหาร สหรัฐคงรู้ครับ
เขาคงไม่แทรกแซง ถ้าเราบริสุทธิ์โปร่งใสและเป็นประชาธิปไตยจริง มันก็ดีแล้วนี่ครับที่เขาแทรกแซง หากเป็นไปได้ผมอยากจะให้สหรัฐมาจัดการเลือกตั้งให้เราเลย ให้มันรู้แล้วรู้รอด โค่นล้มรัฐบาลเก่าดื้อๆเลย อันนั้นจะสะใจกับผมอย่างยิ่ง
ที่ผมบอกว่าอย่าไปสนใจ
หมายถึงให้เรามาสนใจปัจจุบัน ในการเลือกตั้งครั้งนี้ ว่าจะมีการพลิกล็อค หรือเรื่องราวแปลกประหลาดอีกไหม จับตาดู สว. ว่ามันจะเอายังไงกันแน่ เพราะฝั่งตรงข้ามเขาจะเล่นวิธีสกปรกอยู่เสมอ ด้วยกลไกในการสืบทอดอำนาจ คุณเห็นไหม
โฆษณา