16 พ.ค. 2023 เวลา 02:30 • ความคิดเห็น
ความรู้สึกรับกลิ่นจมูกคนนี่ดีมาก เดินไปไหนแค่กลิ่นอะไรนิดหน่อยก็รับรู้ได้ไวมากเพื่อนที่ปากเหม็นคำว่าเพื่อนทนได้นะแต่ถามต้องฟังมันเม้าท์ตรงหน้าแล้วต้องรับลมปากนะไม่ใช่อารมณ์กลับบ้านก็มึนสามตลบเหมือนกันอย่าทุกข์เลยครับบอกไปเต๊อะ บอกไงมันก็ไม่โกรธหรอก เพื่อนรักขนาดเรียกพูดกันแบบพ่อขุนรามมาเองและมีสาดเลื้อยคลานด้วยยิ่งสนิท" เพื่อนไปบ้วนปากเลย เดี๋ยวสาวสลบขนาด กู....ยัง...สาด""" มึงเอ๊ย กูเนี่ยหงุดหงิดมีคนบอกว่ากูน่าจะฟันผุ ปากเหม็น มึงไปหาหมอเช็คด้วยนะเริ่มมีกลิ่นวะ"
1
" เฮ้ยเรานัดไปขูดหินปูนประจำปีกันดีกว่า นานละ "" มึงว่ากูปากเหม็นมะ เออ...แต่กูรู้สึกว่ามึงมีกลิ่นปากแรงมาก ว่างตรวจดูนะอาจมีปัญหาโรคเหงือหรือฟันก็ได้นา กูไปหาหมอฟันกูไปแล้วเมื่อวาน"" กูว่ากูปากเหม็นแล้วนะมึงยังหนักกว่ากูอีก เดียวไอ้...มันไปหาคนปากหอมหรอก"สารพัดสรร
แต่ถ้าไม่สนิทก็ระวังปากตัวเองด้วย แต่ถ้ามั่นก็บอกเลย" โห สวยหล่อขนาดแต่ปากนี้เหม็นเหมือนหมาเน่าไปตายในปาก" ตัวอย่างของคำพูดที่อาจหลังผลได้เลยโดนด่า โดนติน โดนเขียว เลือกเอาขนาดที่ชอบ แต่อาจฟลุ๊ค อาจได้คนรักเพราะไม่เคยมีใครพูดกับเขาเลยในชีวิต มีแต่ได้ตรง3000ปีนี่แหละ จริงใจ หลงเลยก็เป็นได้!
ท้ายสุด เช็คปากตัวเองก่อนว่าเหม็นขนาดรึเปล่า ก่อนจะไปบอกคนอื่น
คนส่วนใหญ่ไม่ได้กลิ่นตัวเองเลยอัดน้ำหอมซะเหมือนตกบ่อน้ำหอม จมูกมันเบลอไง หอมจนเวียนหัวทั้งเมือง
กลิ่นปากก็เหมือนกันอาจจมูกชินความเหม็นมึนตึบเหมือนกันก็ว่าไม่เหม็น
เพื่ออาจจะทนมานานก็ได้เช่นกัน 5555อย่าชะล่าใจเตอะ
โฆษณา