16 พ.ค. 2023 เวลา 11:15 • ท่องเที่ยว
Busan

SoTA Collection The Terrace รีวิวที่พักปูซาน

ใครไปเที่ยวปูซานก็ต้องอยากพักที่พักที่เห็นวิวสะพานควังอันที่เป็นแลนด์มาร์คสำคัญของปูซาน วันนี้เรามีที่พักที่เห็นวิวปูซาน พักสบาย และที่สำคัญราคาไม่แรงมาฝากกันค่ะ
1
SoTA Collection The Terrace
โซตา คอลเลคชัน เดอะ เทอเรซ (SoTA Collection The Terrace) ที่พักในรูปแบบอพาร์ทเม้นที่เราจะสามารถมองเห็นวิวสะพานควังอันได้จากระเบียงห้อง มาดูภายในห้องกันค่ะ ภายในห้องขนาดกำลังดี ด้วยเป็นที่พักรูปแบบอพาร์ทเม้น ทำให้เราได้ฟีลเหมือนเราอยู่คอนโดที่มีวิวระเบียงเป็นทะเลปูซานเท่านั้นเอง ภายในห้องมีครัวขนาดเล็ก มีเครื่องซักผ้า ตู้เย็น รวมถึงสิ่งอำความสะดวกอื่นๆครบครัน ห้องพักเราอยู่ชั้น 11 ในวันที่ฟ้าสวย แดดดี มุมที่เห็นสะพานควังอันสวยมากทีเดียว
SoTA Collection The Terrace
ข้อควรรู้เมื่อเข้าพัก SoTA Collection The Terrace
  • เช็คอินชั้น 20
  • สามารถฝากกระเป๋าได้ที่ชั้น 9
  • สามารถเข้าห้องได้หลัง 16.00 น.
วิธีเดินทาง : รถไฟฟ้าสถานี Gwangalli แล้วเดินต่อประมาณพียง 10 นาที
ราคา : เริ่มต้น 1500 บาท/คืน
Trick : เราสามารถจองผ่านแอปจองที่พักชั้นนำที่มีอยู่ทั่วไปได้เลย
SoTA Collection The Terrace
ที่อยู่ : 16, Gwangnam-ro 94beon-gil, Suyeong-gu, ควางกัน, ปูซาน, เกาหลีใต้, 48303
เบอร์โทร : +82 51-754-0801
1
โฆษณา