16 พ.ค. 2023 เวลา 16:03 • ความคิดเห็น
Q1: ๋ถ้าผมสานต่อรักกับคุณและผมก็ยอมให้คุณทุกเรื่องไปในขณะนั้น คุณคงได้ดีกว่านี้Q2 : ขอโทษที่ผมไม่ได้สานต่อความรักกับคุณในครั้งนั้น จนผมเห็นว่าคุณก็ไม่ได้มีรักดีในขณะนี้
คำถามนี้ถูกลบ
มันไม่รู้จะพูดทำไมนะ ส่วนตัวจะไม่พูด เพราะเราให้เกียรติตัวเอง คนมีเกียรติจะไม่พูดจาทำให้คนอื่นรุ้สึกต่ำต้อยด้อยค่า สรุป คือ ไม่โอเคทั้งคู่ค่ะ ไม่ว่าชีวิตเขาจะดีขึ้นหรือแย่ลง ไม่เกี่ยวกับใครค่ะ เขาเลือกของเขาแบบนั้น ต่อให้เลือกคุณแล้วชีวิตดี แต่เขาไม่เลือกค่ะ จริงๆต้องเคารพการตัดสินใจของเขาค่ะ ..
โฆษณา