16 พ.ค. 2023 เวลา 16:24 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

หลังจากดู เธอกับฉันกับฉัน จบ ก็ตอบตัวเองไม่ได้ว่าชอบหรือเปล่า

ก็คงเหมือนความรู้สึกของ หมาก ที่ไม่รู้เหมือนกันว่าตกลงชอบ ยู หรือ มี กันแน่
และก็คงเหมือน ยู กับ มี ที่ไม่รู้ว่าจะเลือกอยู่ กับพ่อ
หรืออยู่กับแม่ ในวันที่ความสัมพันธ์ของครอบครัวต้องปล่อยมือ
เธอกับฉันกับฉัน เล่าเรื่องราวของฝาแฝด ยู กับ มี
ในช่วงวัยที่ต้องก้าวผ่านปัญหาทางความสัมพันธ์
ทั้งกับครอบครัว ความเป็นพี่น้องฝาแฝด
และความรักครั้งแรกที่แยกไม่ออก ว่า รัก หวง
หรืออิจฉา
ถ้ามองหนังเรื่องนี้ด้วยสายตาผู้ใหญ่แบบเราๆ
อาจเห็นว่าปัญหาเหล่านี้เป็นเรื่องเล็กน้อยธรรมดา
แต่สำหรับพวกเธอ นี่เป็นปัญหาที่หนักหนาพอๆกับปัญหาโลกจะแตก ตามคำทำนายในปี 2000 (Y2K)
ยู : มึงว่าโลกจะแตกจริงรึมั้ยวะ ?
มี : ไม่รู้ว่ะ..แต่กูไม่กลัวแล้วนะ
ก็จะต้องกลัวอะไรหล่ะ
ในเมื่อทั้งคู่ก้าวข้ามปัญหาโลกแตก
ในชีวิตจริงมาได้แล้ว...
.
.
สุดท้าย ถ้าถามผมว่าชอบหนังเรื่องนี้หรือเปล่า?
ก็ขอตอบว่า ...ไม่รู้
แต่ถ้าถามว่าชอบ มี หรือ ยู
ขอตอบว่า ชอบมี แต่เลิฟยู ละกัน
#เธอกับฉันกับฉัน #Netflix
โฆษณา