17 พ.ค. 2023 เวลา 14:40 • อาหาร
Izakaya Konoji

Izakaya konoji ร้านเล็กๆในซอยสุขุมวิท22 ที่รสชาติไม่เล็ก🥰

Izakaya ตั้งอยู่ในโรงแรมbest comfort เป็นร้านในเครือของterra เมนูจะคล้ายๆกัน ต่างกันนิดหน่อยตรงพวกเสียบไม้ย่าง ร้านนี้เป็นร้านเล็กต้องจองมาก่อน เป็นcounter bar แต่ก็มีโซนด้านนอกสำหรับคนที่สูบบุหรี่เหมือนกัน ที่นี่จะมีlunch set ราคาดีมากแต่ว่าเรามาตอนเย็นเดี๋ยวมาดูกันเลยว่ามีอะไรน่ากินบ้าง
appetizers สุดปัง กับแกล้มชั้นยอด💞
เมนูยอดฮิตของร้านนี้เป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากซาชิมิปลาบุรีซอสงา ซึ่งอร่อยมากแต่เสิร์ฟมาแค่จานละสี่ชิ้นต้องสั่งหลายจานหน่อย😂 ต้นวาซาบิและมันปูจิ้มแตงกวาก็อร่อยมาก อีกเมนูที่ต้องสั่งเลยก็คือปีกไก่ยัดไส้mentaiko ย่างมาด้านนอกเกรียมด้านในนุ่มกำลังดีใส้mentaikoเค็มๆตัดกับปีกไก่อร่อยมาก ส่วนsashimi tunaเฉยๆ และปลาหมึกดองยังแอบคาวนิดๆ
ลิ้นวัวย่างทีเด็ด ไม่สั่งเหมือนมาไม่ถึง!!!
เมนูที่เรากินคนเดียวสี่ไม้ ก็คือลิ้นวัวย่างด้านนอกเกรียม ด้านในนุ่มยังเป็นชมพูอยู่ อร่อยสุดยอด!! ตัวหมูสามชั้นเสียบไม้ก็อร่อยมาก เบคอนพันใบโอบะก็หอมใบโอบะ ส่วนปลาซาบะเสียบไม้ย่างส่วนตัวยังคิดว่าเฉยๆ ออกจะแห้งเล็กน้อย
onigiri mentaiko butter🍙
เมนูนี้เรียกว่าเป็นไฮไลท์เลย เรากินไปคนเดียวสองชิ้น มันคือข้าวปั้นย่าง mentaiko butter ด้านนอกกรอบ เกรียม ร้อนๆเลย สาหร่ายกรอบมากวิธีกินคือเอาสาหร่ายพับและกดลงให้เนยละลายลงไปในข้าว พอกัดโดนเนยที่ละลายกับmentaiko คืออร่อยแบบตายได้เลย สุดยอดมากๆๆๆ แนะนำที่สุด💖
ร้านนี้เหมาะกับการมาสังสรรค์กับเพื่อนแนะนำเลย
💸ราคาประมาณ 1,300 บาทต่อคน
Opening time: 11:30-14:00 & 17:00-23:00
Close on monday
โฆษณา